Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp cụm năm học 2010-2011

Khai mạc ngày 27/11/2010, trải những ngày dạy thi sôi nổi, Hội thi giáo viên dạy giỏi Cụm các trường THPT huyện Thạch Thất-Quốc Oai năm học 2010-2011 đã bế mạc Thứ Năm ngày 09/12/2010 tại Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai (đơn vị Cụm trưởng).

Hội thi là hoạt động chuyên môn lớn của các trường THPT trong huyện Thạch Thất và Quốc Oai; là dịp để công nhận, suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp cụm. Qua hội thi, toàn thể 21 giáo viên dự thi ở 4 môn (Toán, Vật lý, Kỹ thuật công nghiệp và Kỹ thuật nông nghiệp) đã thể hiện năng lực chuyên, khả năng tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học, góp phần thúc đẩy phòng trào thi dạy tốt và học tốt trong các nhà trường. Đây còn là dịp để các đồng nghiệp trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.


                    Để có thành công, Hội thi đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Ban Giám hiệu các trường THPT, sự cổ vũ và tham gia của đông đảo giáo viên bộ môn. Ban Chỉ đạo và Ban Giám khảo của Hội thi cũng đã ghi nhận sự chuẩn bị chu đáo của các trường THPT, của giáo viên dự thi, đặc biệt là đơn vị Cụm trưởng.

Kết quả hội thi (nhấn chuột vào đây để xem).

Sau Hội thi, Ban Chỉ đạo và Ban Giám khảo đã tuyển chọn được 6 giáo viên xuất sắc nhất tham dự hội thi cấp thành phố. Đó là các thầy cô giáo:

 

TT

 

Họ và tên

 

Môn

 

Trường THPT

1.

Nguyễn Trung Kiên

Toán

Thạch Thất

2.

Đỗ Thị Hằng

Toán

Quốc Oai

3.

Vũ Thị Minh Nguyệt

Vật lý

Thạch Thất

4.

Nguyễn Đình Nguyên

Vật lý

Quốc Oai

5.

Tử Trung

KTCN

Cao Bá Quát-Quốc Oai

6.

Nguyễn Viết Thị Thúy

KTNN

Cao Bá Quát-Quốc Oai

Các thầy, cô giáo sẽ chuẩn bị cho hội thi cấp thành phố vào đầu học kỳ II năm học 2010-2011.

Xin chúc mừng thành công của Hội thi và chúc mừng các thầy giáo, cô giáo được lựa chọn đi dự thi cấp thành phố.

Tin tưởng rằng hội thi các năm sau sẽ tiếp tục gặp hái được nhiều thành công và góp phần vào việc nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục học sinh tại các trường THPT địa phương.
                                                                             Nguyễn Danh Chiến

 

Bình luận :