Tưng bừng “Ngày hội Văn hóa-Thể thao” cấp trường năm học 2018 - 2019

Ngày 22/12/2018 vừa qua đã diễn ra các hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ “Ngày hội Văn hóa-Thể thao” năm học 2018-2019 tại Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai, thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tham gia, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp.

Ngày hội Văn hóa-Thể thao cấp trường năm học này diễn ra trong bầu không khí tưng bừng chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018), hưởng ứng kế hoạch của Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội hướng tới chào mừng 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và thi đua “Mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019”.

  
Ảnh: Tiết mục đầu tiên về Ca khúc cách mạng

 Tại Ngày hội, công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho được coi trọng, đặc biệt là ôn lại truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, biểu diễn các ca khúc cách mạng, thi đấu thể thao và lựa chọn một số vận động viên đi tham dự “Ngày hội Văn hóa - Thể thao” cấp cụm Thạch Thất - Quốc Oai.     

 
Ảnh: Học sinh chăm chú theo dõi và cổ vũ cho các thầy-cô giáo 

Phát biểu khai mạc chương trình, thầy giáo Nguyễn Danh Chiến - Hiệu trưởng nhà trường – đã điểm lại dấu mốc lịch sử thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, niềm tự hào của Tổ quốc Việt Nam và điểm tựa cho mỗi người dân Việt Nam trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Qua đó, thầy Nguyễn Danh Chiến đã truyển tải thông điệp về về giáo dục lòng biết ơn của thế hệ hôm nay đối Tổ quốc, những người đã và đang bảo vệ Tổ quốc cũng như mỗi người cần có ý chí quyết tâm làm nhiều việc tốt, cống hiến cho đất nước. 

  
Ảnh: Thầy Hiệu trưởng trao giải Nhất văn nghệ

Những tiếng hát trong phần biểu diễn các ca khúc cách mạng của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã mang lại không khí hào hùng và vui tươi. Các thầy-cô giáo xuất hiện trên sân khấu với những bài hát ý nghĩa, phong cách biểu diễn tự nhiên, nhiệt tình và nhận được sự cổ vũ sôi nổi, tạo nhiều bất ngời thú vị.       

   
Ảnh: Thầy Phó Hiệu trưởng trao giải Nhì văn nghệ

Các hoạt động của Ngày hội đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, bồi đắp những giá trị cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Đây cũng là dịp giao lưu, chia sẻ, hợp tác, đoàn kết và phát huy năng khiếu văn nghệ, rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần nhằm lao động tốt hơn. Chắc chắn rằng, những hoạt động ý nghĩa như vậy sẽ diễn ra đều đặn và tạo niềm tin yêu đối với mọi người. 

Thực hiện: Tống Thị Hà 

Duyệt: Nguyễn Danh Chiến

 

Một số hình ảnh Ngày hội:


Cô Tống Thị Hà - CTCĐ trao giải Ba văn nghệ

 

Thi đấu thể thao cấp trường trong Ngày hội:

 

Bình luận :