Trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai tích cực tham gia “Ngày hội Văn hóa -Thể thao” Năm học 2014 - 2015

Thực hiện công văn của Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội về việc tham dự "Ngày hội Văn hóa - Thể thao". Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai đã tham dự ngày hội khá đông đảo vào sáng ngày 17/01/2015 tại trường THPT Minh Khai - Quốc Oai


Tham dự ngày hội có các đồng chí Hiệu trưởng, phó hiệu trường, chủ tịch Công đoàn cùng các giáo viên, nhân viên của 7 trường trong cụm: THPT Thạch Thất, THPT Phùng Khắc Khoan, THPT Hai Bà Trưng-Thạch Thất, THPT Quốc Oai, THPT Minh Khai, THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai và THPT Bắc Lương Sơn.

 Trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai rất vinh dự với sự có mặt của đồng chí Hiệu trưởng  Lê Văn Son ba đồng chí phó Hiệu trưởng: Nguyễn Danh Chiến, Nguyễn Thị Huệ, Nguyễn Văn Đằng cùng nhiều đồng chí giáo viên, nhân viên của nhà trường.

Ngày hội đã tổ chức các nội dung: biểu diễn văn nghệ, thi đấu các môn thể thao bóng đá nam, bóng chuyền da, bóng chuyền hơi, kéo co, cờ tướng, văn nghệ và tham gia dự thi đồ dùng dạy học tự làm của các thầy giáo, cô giáo.

Các hoạt động trong ngày hội đã đã được các vận động viên, diễn viên là những thầy giáo, cô giáo thể hiện hết mình, sôi nổi và hào hứng. Ngày hội đã tạo  một sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Cụm được giao lưu, học tập lẫn nhau, tăng cường tinh thần đoàn kết.

Đến với ngày hội trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai  đã tham gia dự thi ở hầu hết các nội dung của ban tổ chức như : bóng đá nam, bóng chuyền da, kéo co, cờ tướng và tham gia dự thi đồ dùng dạy học tự làm, các đồng chí vận động viên các môn thi đấu cùng các cổ động viên của nhà trường đều rất nhiệt tình, hào hứng dù có nhiều đồng chí phải đi một chặng đường khá xa để đến được với ngày hội.

Kết quả các môn dự thi của Trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai:

  -  Sản phẩm CNTT -  ĐDDH  của đồng chí Nguyễn Thị An Thái :  Xếp loại A

  -  Cờ tướng: đồng chí Đỗ Công Tuấn  đạt giải nhì , đồng chí Nguyễn Quang    Ngọc đạt giải khuyến khích

  - Kéo co: đạt giải ba.

  - Bóng chuyền da: đạt giải ba

  - Bóng đá mini: đạt giải ba

  - Văn nghệ đồng chí Phạm Văn Luyện giải nhất

   “Ngày hội văn hóa, thể thao”  đã kết thúc trong bầu không khí vui vẻ, đoàn kết và đây cũng là hoạt động thiết thực của nhà trường nói riêng, của Cụm nói chung nhằm chào mừng  85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

  Qua ngày hội Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên nhà trường có điều kiện được luyện tập, giao lưu Văn Hóa -  Văn Nghệ - Thể Dục Thể Thao, phát huy năng khiếu, tăng cường sức khỏe, có thời gian để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó với các đơn vị trường  bạn trong Cụm.


Ban chỉ đạo-Ban tổ chức Hội thi Văn hóa-Văn nghệ Cụm QO-TT 


Đoàn Cán bộ, Giáo viên và Nhân viên THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai tham gia ngày Hội VH-TT Cụm TT-QO


Đoàn CB,GV và NV Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai tham gia Hội thi VH-TT Cụm VN-TT


Vui ca hát tại Ngày hội văn hóa - Thể thao Cụm Thạch Thất-quốc Oai 17-1-2015

Giải nhất văn nghệ tại Hội thi VH-VN Cụm TT-QO 17-01-2015..

Đội tuyển Kéo co Nam Nữ nhà trường tại Hội thi VH-TT

Thực hiện

       GV :Tống Thị Hà

 

Bình luận :