Trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai phối hợp tổ chức thành công hội nghị trưởng ban cha mẹ học sinh các lớp năm học 2023 -2024

          Thực hiện kế hoạch năm học và Điều lệ Ban đại diện cha mẹ học sinh, chiều ngày 29/9/2023 trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai tổ chức Hội nghị trưởng ban cha mẹ học sinh các lớp năm học 2023 -2024 nhằm đánh giá, tổng kết kế hoạch hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2022 -2023, triển khai nhiệm vụ năm học 2023 -2024 và đẩy mạnh công tác phối hợp giữa nhà trường với cha mẹ học sinh trong công tác quản lý, giáo dục toàn diện cho học sinh.

              Tham dự Hội nghị có ông Tống Quang Lâm - trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường năm học 2022 -2023, cùng 36 trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp thuộc 3 khối 10,11,12 năm học 2023 -2024. Về phía nhà trường có thầy Nguyễn Danh Chiến - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong Ban giám hiệu, Chủ tịch công đoàn, Bí thư đoàn trường và các thầy cô đại diện cho 5 tổ chuyên môn của nhà trường.

          Mở đầu Hội nghị thầy giáo Nguyễn Danh Chiến - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tóm tắt kết quả công tác giáo dục của nhà trường và trình bày mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm học, xin ý kiến về các khoản thu thỏa thuận năm học. Tiếp theo cô giáo Nguyễn Thị Huệ - Phó bí thư chi bộ- Phó hiệu trưởng trình bày các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục trong đó có các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa  Ban đại diện cha mẹ học sinh với nhà trường, giữa cha mẹ học sinh và giáo viên chủ nhiệm trong việc đẩy mạnh giáo dục đạo đức cho học sinh. Thầy giáo Nguyễn Văn Đằng - Phó hiệu trưởng đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn mà nhà trường đã và đang thực hiện nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

     
        Các thầy cô trong Ban giám hiệu trình bày các nội dung trong Hội nghị

         Hội nghị đã được nghe ông Tống Quang Lâm trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường báo cáo tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh và nêu bật những hoạt động trong công tác phối hợp giữa Ban đại diện CMHS với nhà trường năm học qua cùng Báo cáo thu chi quỹ Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2022 -2023 và đề xuất dự thảo phương hướng hoạt động của Ban năm học 2023 -2024.  

         Sau khi nghe các báo cáo, đại biểu tham dự Hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến cho các hoạt động của nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh. Đại diện Ban giám hiệu đã lần lượt giải đáp những ý kiến đóng góp của  CMHS. Các ý kiến của CMHS đều trên tinh thần xây dựng, cởi mở và thống nhất cao với các biện pháp, giải pháp kết hợp giáo dục học sinh của nhà trường, phương hướng hoạt động trong năm học 2023 -2024.


Thầy giáo Nguyễn Danh Chiến -Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng giải đáp ý kiến của CMHS trong Hội nghị

             Với sự tin tưởng nhất trí cao, Hội nghị đã bầu ra Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2023 -2024, gồm 9 ông bà là đại diện cho  CMHS toàn trường trong đó Bà Tống Thị Nhung là trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường năm học 2023 -2024. Hy vọng với tinh thần trách nhiệm cao cùng sự nhiệt tình, tâm huyết của mình Ban đại diện cha mẹ học sinh sẽ luôn đồng hành cùng nhà trường trong mọi hoạt động để nhà trường đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công tác giáo dục toàn diện học sinh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 -2024.


Ban đại diện CMHS nhà trường năm học 2023 -2024

             Hội nghị cũng đã tổ chức tri ân tặng hoa các cha mẹ học sinh không tham gia Ban đại diện năm học 2023 -2024 cùng 12 bậc phụ huynh là trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp 12 năm học 2022 -2023.


Tri ân các phụ huynh năm học 2022 -2023

            Kết thúc Hội nghị thầy giáo Nguyễn Danh Chiến- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các bậc cha mẹ học sinh đặc biệt là Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã luôn sát cánh cùng nhà trường trong mọi hoạt động, luôn đồng thuận, thống nhất cao trong việc xây dựng kế hoạch và phối hợp hiệu quả với nhà trường. Thầy cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục được lắng nghe và nhận được các ý kiến đóng góp của cha mẹ học sinh để từ đó có những giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của nhà trường./.

  Thực hiện : Tống Thị Hà
Duyệt bài:  NTH

Bình luận :