Trao tặng máy tính học sinh đợt 3 năm học 2021-2022

Trước bối cảnh tình hình dịch Covid 19 ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường, Thầy và trò trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai tiếp tục thực hiện việc dạy và học bằng hình thức trực tuyến theo sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội.

Đứng trước những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, Nhà trường đã có rất nhiều chương trình, hành động thiết thực nhằm quan tâm, động viên tới học sinh, đặc biệt là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không có phương tiện học tập trực tuyến hoặc phương tiện không đảm bảo.
Tiếp tục hưởng ứng chương trình “Sóng và Máy tính cho em”, Nhà trường đã phát động và tiếp nhận nguồn ủng hộ từ các đơn vị, cơ quan và cá nhân bằng cả tư tưởng, tinh thần và vật chất để phần nào giúp đỡ và động viên các em có thiết bị phục vụ học tập.
 


Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Danh Chiến phát biểu tại chương trình

Với tâm huyết của đội ngũ GVCN và phối hợp của các đoàn thể nhà trường, trong ngày 06/11/2021 vừa qua Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai đã tổ chức trao tặng máy tính cho học sinh đợt 3 để các em có phương tiện học trực tuyến từ nguồn Quỹ khuyến học do các tập thể học sinh cũ trao tặng dịp Kỷ niệm 30 năm thành lập trường năm 2020 vừa qua.


Học sinh nhận máy bảng đợt 3 do Nhà trường trao tặng

Nhà trường đã mua 5 máy tính bảng trao tặng 5 HS đợt 3

 
Đại diện các tổ chức trong Nhà trường chia sẻ và động viên các em học sinh

Với mong muốn, tất cả các học sinh đều được quan tâm, học sinh khó khăn nhiều quan tâm trước, học sinh có khó khăn ít hơn quan tâm sau. Không để các em vì thiếu thốn vật chất, phương tiện mà ảnh hưởng đến việc học tập. Tin rằng các em học sinh sẽ vượt qua khó khăn, quyết tâm học tập để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của năm học  2021-2022.
Phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta, Nhà trường tiếp tục mong nhận được nhiều sự ủng hộ về cả vật chất và tinh thần của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài Nhà trường để có thêm điều kiện quan tâm hơn nữa đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện: Nguyễn Thị Minh Nguyệt
Duyệt: NTH

Bình luận :