Thông báo Điểm chuẩn và công tác tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022

Căn cứ Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022 của Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai và Kết quả duyệt Điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Hội đồng tuyển sinh vào lớp 10 nhà trường thông báo về Điểm chuẩn và công tác tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022 như sau:

 

1. Điểm chuẩn

- Nguyện vọng 1: 27,5 điểm

- Nguyện vọng 2: 28,5 điểm

- Nguyện vọng 3: 29,5 điểm

2. Xác nhận nhập học (đợt 1)

a. Thời gian:

- Từ ngày 01/7 đến ngày 03/7/2021.

- HS trúng tuyển xác nhận nhập học theo hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp trong thời gian trên.

- Đến 24 giờ 00 ngày 03/7/2021 tài khoản sổ liên lạc điện tử của HS sẽ được hệ thống tự động khóa chức năng xác nhận nhập học, HS không thể xác nhận nhập học hoặc thay đổi NV trúng tuyển đã xác nhận trước đó.

(Trong thời gian này, nếu HS nộp hồ sơ nhập học thì Nhà trường tiếp nhận theo các Bàn tuyển sinh)

b. Yêu cầu bắt buộc:

- Xác nhận nhập học là thủ tục bắt buộc đối với tất cả các HS có NV. 

- HS chưa phải nộp hồ sơ nhưng phải thực hiện thủ tục xác nhận nhập học và in Giấy xác nhận nhập học để kèm cùng hồ sơ HS khi nộp hồ sơ nhập học.

c. Hình thức xác nhận nhập học:

- Trực tuyến:

+ Sau khi công bố kết quả thi và điểm chuẩn, HS phải thực hiện thao tác xác nhận nhập học tại nhà (sử dụng máy tính kết nối Internet và tài khoản đã được cấp). HS tự xác nhận nhập học, in hoặc lưu phiếu xác nhận nhập học. 

+ Trường hợp HS gặp khó khăn có thể đến trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai vào thời gian trên để được hỗ trợ (tại phòng Tin học - tầng 3, nhà D).

- Trực tiếp:

+ HS trực tiếp đến trường nộp bản sao Phiếu báo kết quả tuyển sinh.

+ Nhà trường cập nhật vào hệ thống hỗ trợ tuyển sinh và xác nhận nhập học, tài khoản của HS sẽ được hệ thống tự động khóa. 

+ Nhà trường in Giấy báo xác nhận nhập học cho HS.

d. Điều chỉnh nguyện vọng trúng tuyển:

- Trong thời gian từ 01/7 đến 03/7/2021, nếu HS muốn điều chỉnh NV đã trúng tuyển (đối với trường hợp HS trúng tuyển nhiều NV), HS phải liên hệ với nhà trường để hủy nhập học trước khi xác nhận nhập học ở NV mới.

đ. Nộp hồ sơ nhập học trong thời gian xác nhận nhập học (nếu có):

- Trong thời gian xác nhận nhập học từ 01/7 đến 03/7, nếu HS có NV và tự nguyện nộp hồ sơ nhập học thì Nhà trường tạo điều kiện tiếp nhận hồ sơ nhập học của HS theo đúng quy định. Nếu không, HS nộp hồ sơ nhập học vào các ngày từ 09/7 đến 12/7.

- HS, CMHS chuẩn bị đầy đủ thành phần hồ sơ và nộp tại các bàn Tuyển sinh.

3. Tiếp nhận hồ nhập học (đợt 2)

a. Thời gian: Từ 7 giờ 30 ngày 09/7/2021 đến 17 giờ ngày 12/7/2021.

- HS đã xác nhận nhập học ở đợt 1 và HS được tuyển bổ sung (sau hạ Điểm chuẩn, Phúc khảo) nộp hồ sơ nhập học tại trường kèm theo Phiếu xác nhận nhập học (trực tuyến, trực tiếp) vào thời gian trên.

b. Thành phần hồ sơ nhập học:

(1) Phiếu báo Kết quả thi vào lớp 10 (HS nhận tại trường THCS)

(2) Bản in Giấy xác nhận nhập học trực tuyến 

(3) Giấy khai sinh (bản sao)

(4) Bằng tốt nghiệp THCS hoặc bổ túc THCS hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS tạm thời

(5) Học bạ THCS (bản chính)

(6) Hộ khẩu thường trú (bản chứng thực) hoặc xác nhận HS cư trú tại địa bàn của công an cấp phường, xã, thị trấn (bản chính, nếu có)

(7) Giấy xác nhận chế độ ưu tiên do cơ quan có thẩm quyền cấp, giấy cho phép được học vượt lớp, vào học sớm hoặc muộn so với quy định chung ở cấp học dưới (nếu có)

(8) Phiếu đăng ký học môn tự chọn để phục vụ xếp lớp (Nhà trường phát hành; bấm vào đây để tải về in hoặc nhận tại các bàn tuyển sinh khi nộp hồ sơ).

* Trường hợp Hộ khẩu thường trú được Công an quận/huyện/thị xã có giấy hẹn nhận kết quả, HS/CMHS phải nộp ngay sau khi có kết quả, nếu không HS sẽ bị loại khỏi Danh sách trúng tuyển.

* Đối với thí sinh tự do - là thí sinh đã tốt nghiệp THCS chương trình giáo dục phổ thông hoặc chương trình GDTX từ những năm học trước, cần có Giấy xác nhận “không trong thời gian thi hành án phạt tù; cải tạo không giam giữ hoặc vi phạm pháp luật” do chính quyền cấp xã, phường nơi cư trú cấp.

* Trong thời gian tuyển sinh, HS đã nộp hồ sơ nhập học được quyền rút hồ sơ (nếu có nhu cầu) và bị hủy nhập học.

* Nhà trường hoặc Hội đồng tuyển sinh không thu bất cứ khoản đóng góp nào của HS hoặc CMHS, không bán hồ sơ nhập học cho HS.

 

HĐTS nhà công bố công khai các thông tin tuyển sinh và niêm yết trên bảng tin. HS, CMHS có thể đến trường xem từ ngày 29/6/2021. 

Khi đến trường, cần thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 và tuân thủ hướng dẫn của Bảo vệ nhà trường.

Tham khảo Điểm chuẩn các trường THPT công lập khác của thành phố Hà Nội. Bấm vào đây!

HĐTS VÀO 10

Bình luận :