Thông báo Điểm chuẩn và Công tác tuyển sinh lớp 10 năm học 2022-2023

Căn cứ Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022 của Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai và Quyết định điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 trung học phổ thông công lập năm học 2022-2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Hội đồng tuyển sinh nhà trường thông báo về Điểm chuẩn và công tác tuyển sinh lớp 10 năm học 2022-2023 như sau:

1. Điểm chuẩn (trúng tuyển)

- Nguyện vọng 1: 25,0 điểm

- Nguyện vọng 2: 26,0 điểm

- Nguyện vọng 3: 27,0 điểm

(Nhấn vào đây để xem điểm chuẩn toàn thành phố)

2. Xác nhận nhập học trực tuyến và in Giấy xác nhận nhập học

- Học sinh trúng tuyển phải xác nhận nhập học trực tuyến trong 3 ngày: 10/7 (Chủ Nhật), 11/7 (thứ Hai) và 12/7 (thứ Ba).

Đây là thủ tục bắt buộc đối với các HS có nguyện vọng (NV). Sau thời gian trên, HS không xác nhận nhập học trực tuyến sẽ coi như bỏ học.

- Trường hợp HS không tự thực hiện được, HS đến trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai để được Hội đồng tuyển sinh trợ giúp Xác nhận nhập học trực tuyến và In Giấy xác nhận nhập học.

(Nhấn vào đây để xem hướng dẫn xác nhận nhập học)

3. Tiếp nhận hồ nhập học

- Đợt 1: Từ 14 giờ 00 ngày 10/7 (Chủ Nhật) đến 17 giờ ngày 12/7 (thứ Ba), nếu HS có nguyện vọng nộp hồ sơ nhập học, Hội đồng tuyển sinh nhà trường sẵn sàng tiếp nhận tại các Bàn Tuyển sinh.

- Đợt 2: Từ ngày 19/7 đến ngày 22/7 (trong giờ hành chính), HS đã xác nhận nhập học đợt 1 và HS được tuyển bổ sung (sau hạ Điểm chuẩn, sau Phúc khảo) nộp hồ sơ nhập học đợt cuối cùng. Trường hợp không nộp hồ sơ nhập học sẽ bị xóa tên khỏi danh sách trúng tuyển.

4. Hồ sơ nhập học và đăng ký môn lựa chọn

Nhà trường hướng dẫn làm hồ sơ nhập học và cấp Phiếu đăng ký/Khảo sát nguyện vọng môn Lựa chọn cho từng HS tại trường từ 9 giờ 00 ngày 10/7/2022 (Chủ Nhật). HS nhận phiếu về bàn bạc với CMHS để thông nhất lựa chọn.

- Hồ sơ nhập học gồm:

(1) Phiếu báo Kết quả thi vào lớp 10 (Trường THCS cấp)

(2) Bản in Giấy xác nhận nhập học trực tuyến (in từ hệ thống)

(3) Giấy khai sinh (bản sao)

(4) Bằng tốt nghiệp THCS hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS tạm thời

(5) Học bạ THCS (bản chính)

(6) Sổ Hộ khẩu thường trú (bản công chứng/chứng thực) hoặc Giấy xác nhận thông tin cư trú tại địa bàn của công an cấp phường, xã, thị trấn (bản chính)

(7) Giấy xác nhận chế độ ưu tiên do cơ quan có thẩm quyền cấp, giấy cho phép được học vượt lớp, vào học sớm hoặc muộn so với quy định chung ở cấp học dưới (nếu có)

(8) Phiếu khảo sát/đăng ký môn lựa chọn lớp 10 (HĐTS cấp cho từng HS)

(Nhấn vào đây để xem, tài về và in để nộp)

Lưu ý:

- Nhà trường/HĐTS không bán hồ sơ. Các loại hồ sơ trên do HS/CMHS để trong túi giấy hoặc túi nhựa trọng suốt khi đến nộp.

- Trường hợp Hộ khẩu thường trú được Công an quận/huyện/thị xã có giấy hẹn nhận kết quả, HS/CMHS phải nộp ngay sau khi có kết quả, nếu không HS sẽ bị loại khỏi Danh sách trúng tuyển.

- Đối với thí sinh tự do - là thí sinh đã tốt nghiệp THCS chương trình giáo dục phổ thông hoặc chương trình GDTX từ những năm học trước, cần có Giấy xác nhận “không trong thời gian thi hành án phạt tù; cải tạo không giam giữ hoặc vi phạm pháp luật” do chính quyền cấp xã, phường nơi cư trú cấp.

- Trong thời gian tuyển sinh, HS đã nộp hồ sơ nhập học được quyền rút hồ sơ (nếu có nhu cầu) và bị hủy nhập học.

HĐTS công khai thông tin tuyển sinh trên đây tại website và các kênh truyền thông nhà trường, niêm yết trên bảng tin tại trường. CMHS, HS có thể đến trường tìm hiểu và chuẩn bị tốt nhất. Khi đến trường, CMHS và HS cần thực hiện quy định về an toàn giao thông, an toàn trường học và nội quy trường học.

HĐTS vào lớp 10 năm học 2022-2023

Bình luận :