Quả ngọt tặng cha mẹ thầy cô từ học sinh khối 12 khóa 2018 – 2021

Những ngày tháng 7 thời tiết nóng bức cùng những tin tức không vui về tình hình dịch bệnh Covid, có một niềm vui lớn với cha mẹ, thầy cô do học sinh khối 12 mang tới. Đó là mùa gặt thơm hương dậy sắc từ những chiến binh khi họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình sau 12 năm ăn học.

Các thầy cô trong BGH, các giáo viên chủ nhiệm lớp 12 của nhà trường đã có một đêm hồi hộp, thao thức rồi vỡ òa với niềm vui vô hạn từ các em. Bắt đầu từ 0 giờ ngày 26 tháng 7, những tin nhắn tới tấp ùa về báo tin chiến thắng. Không thể kể hết nỗi vui mừng của các em, của bố mẹ, thầy cô và nhà trường bởi năm 2020 - 2021 là năm học đặc biệt. Năm học quá ấn tượng khi thầy cô đón các em trong ngày khai giảng ngay từ cổng trường không phải chỉ có cờ hoa hay những tà áo trắng mà còn là những lọ nước sát khuẩn, những chiếc khẩu trang che kín miệng và những lời nhắc giãn cách an toàn. Các em phải học trực tuyến, thi trực tuyến và kết thúc quãng đời học sinh trong âu lo, xáo trộn vì dịch bệnh hoành hành.
Gia đình, các em đã rất cố gắng để hôm nay có trái ngọt mùa thi. Kết quả thật đáng vui mừng khi 542 học sinh khối 12 đã về đích an toàn và chiến thắng: tỉ lệ 100% đỗ tốt nghiệp, điểm 10 môn GDCD có 3 học sinh, từ 9 trở lên môn Toán có 10 học sinh đạt, môn Tiếng Anh có 16 học sinh, môn Lịch sử có 4 học sinh, môn Địa lí có 6 học sinh, môn Ngữ văn có 7 học sinh, môn GDCD có  114 học sinh. Kết quả thống kê cho thấy những con số biết nói như sau:
Đạt từ 24 điểm trở lên có 133 em
Đạt từ 25 điểm trở lên có 23 em
Đạt từ 26 điểm trở lên có 15 em
Đạt từ 27 điểm trở lên có 02 em
Trong số đó có em Nguyễn Thị Trà học sinh lớp 12A1 đạt điểm các khối thi đều cao mức nhất nhì toàn trường. Đó là khối A00 đạt 25,8 (thủ khoa), khối A01 đạt 25,7 (á khoa), khối B đạt 24,3 (á khoa). Khối D01 em cũng nằm trong nhóm cao thứ 3 của khối thi này.
Các học sinh nổi bật ở các khối thi truyền thống cũng đã lộ diện:

  

  

Những trái ngọt của trường ta có được từ sự nỗ lực của các em học sinh, sự sát cánh của gia đình và sự tận tâm trách nhiệm của các thầy cô giáo bộ môn. Cũng không thể không nhắc tới vai trò của 12 thầy cô chủ nhiệm lớp và Ban Giám hiệu nhà trường.
Xin được chúc mừng các em! Mong rằng quá trình học tập tại trường và những kết quả có được từ trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai sẽ là điểm tựa để các em phát triển hơn nữa ở giảng đường đại học sắp tới cũng như trong cuộc sống tương lai.

Thực hiện: Phương Hoa – Quang Minh
Duyệt bài: DangNguyen

Bình luận :