Phổ biến ứng dụng kết quả sáng kiến kinh nghiệm năm học 2018-2019

Thực hiện công văn số 3920/GDTX-CN hướng dẫn công tác NCKH-SKKN nămhọc 2018-2019, ngày 19 tháng 9 năm 2018 của Sở GD&ĐT HàNội; Ngày 21 tháng 12 năm 2018, Trường THPT Cao BáQuát- Quốc Oai đã triển khai thực hiện Kế hoạch phổ biến ứng dụng kết quả sáng kiến kinh nghiệm năm học 2018-2019 tại 5 tổ chuyên môn: Toán – Tin; Ngữ Văn- Lịch Sử- Giáo Dục Công Dân; Sinh-CN-TD-GDQP; Lí- Hóa – Địa; Ngoại Ngữ - Thiết Bị.

 Những SKKN được Sở GDĐT Hà Nội công nhận và xếp loại,  chính là sự ghi nhận  kết quả lao động sáng tạo của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Và việc sớm đưa ra kế hoạch triển khai phổ biến những SKKN được giải của nhà trường cũng cho thấy quyết tâm đổi mới nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và thúc đẩy công tác nghiên cứu khoa học của BGH và tập thể Giáo viên nhân viên trường THPT Cao Bá Quát- Quốc Oai.

Tiếp thu chỉ đạo của BGH,  5 tổ chuyên môn trong nhà trường đã tổ chức Hội thảo chuyên đề: Phổ biến ứng dụng các SKKN năm học 2018-2019, bao gồm các SKKN sau:

Tổ Toán - Tin: Một số phương pháp giải bài toán tìm điều kiện của tham số để hàm số đơn điệu trên một khoảng  - Báo cáo viên: Nguyễn Thị Ánh


( hình ảnh tổ toán tin)

 

Tổ Ngữ Văn- Lịch Sử- GDCD: Xây dựng một số chuyên đề ôn tập Văn học có nội dung tích hợp kiến thức lớp 11 và lớp 12– Báo cáo viên: Nguyễn Thị Kim Oanh


(Hình ảnh tổ Văn)

Tổ Lí- Hóa- Địa:Một số giải pháp bổ trợ kiến thức học sinh yếu kém vật lí 12– Báo cáo viên Phạm Thị Hải

 ( hình ảnh tổ lí hóa địa)

Tổ  Ngoại Ngữ- Thiết Bị: Một số kinh nghiệm rèn luyện kỹ năng nghe Tiếng Anh cho học sinh bậc THPT -Báo cáo viên : Nguyễn Thị Thanh

 ( hình ảnh tổ Ngoại ngữ TB)

TổSinh-CN-TD-GDQP :Tích hợp giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên trong dạy học môn Sinh họclớp 11.-Báo cáo viên : Nguyễn Thị ThanhTâm.

( Hình ảnh tổ Sinh – CN- Td-GDQP)

Cũng trong buổi hội thảo, ngoài việc phổ biến nội dung các SKKN, các tổ chuyên môn cũng đồng thời đưa ra kế hoạch ứng dụng triển khai cụ thể, rộng rãi trong các môn học. Đó cũng là thành công bước đầu của tập thể cán bộ GVNV dưới sự chỉ đạo sát sao của BGH, trong việc nỗ lực nâng cao chất lượng dạy và học nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

Thành công của buổi hội thảo sẽ tiếp thêm niềm tin và hi vọng cho tương lai phát triển của nhà trường. Toàn thể đội ngũ lãnh đạo và cán bộ GVNV trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai quyết tâm đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019!

Người viết: Nguyễn Thị Kim Oanh

Người duyệt: Nguyễn Thị Huệ

Bình luận :