Ngoại khóa “Merry Christmas and Happy New Year 2019 ”

Trong không khí rộn ràng chào đón Noel và năm mới trên khắp mọi nơi, ngày 24/12/2018, Tổ Ngoại ngữ - Thiết bị đã tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề “Merry Christmas and Happy New Year 2019”.

 Chương trình nhằm tạo sân chơi, cơ hội cho các em học sinh thể hiện tài năng, vận dụng kiến thức đã học vào thực tế để luyện kỹ năng nghe nói tiếng Anh đồng thời, giúp học sinh  tìm hiểu, mở rộng kiến thức về văn hóa, phong tục đón chào Giáng sinh – Năm mới ở các nước trên thế giới nói chung và ở các nước nói tiếng Anh nói riêng.

Đến dự với buổi Ngoại Khóa của tổ Ngoại Ngữ - TB có thầy Nguyễn Danh Chiến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Cô Nguyễn Thị Huệ, thầy Ngyễn Văn Đằng – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện các tổ chức như Ban chuyên môn, Đoàn thanh niên, Công đoàn nhà trường và các tổ chuyên môn cùng toàn thể các thầy cô giáo trong hội sư phạm nhà trường và các em học sinh.

(HS lớp 11D1 thể hiện tiết mục nhảy sôi động)

Chương trình đã mang lại cho các em học sinh cơ hội để tìm hiểu những thông tin thú vị về ngày Noel thông qua bài thuyết trình về ngày Noel, các ca khúc và bài hát hướng về chủ đề Noel, đặc biệt là phần đố vui có thưởng và màn trình diễn thời trang về chủ đề Noel của lớp 10A2 đã mang đến cho các em học sinh tham dự một trải nghiệm vô cùng thú vị trong không khí của ngày Noel. Niềm vui càng được nhân lên khi các em có câu trả lời đúng đã được mời lên sân khấu nhận quà từ chính tay ông già Noel của chương trình trao tặng.

(Màn trình diễn thời trang chủ đề Noel của HS lớp 11A1)

Ngoài những thông tin bổ ích về ngày Lễ Noel, các em học sinh còn có cơi hội tìm hiểu, khám phá những nội dung trong chủ đề chào đón năm mới. Trong nội dung này các em học sinh lại tiếp tục hành trình tìm hiểu về phong tục, tập quán chào đón năm mới của các quốc gia trên thế giới thông qua bài giới thiệu về năm mới trên thế giới và phần thi vui chơi có thưởng. Đặc biệt màn trình diễn thời trang chủ đề “ New Year ” của lớp 11A1 đã giúp cho các em học sinh tham dự có cơ hội du lịch đến các quốc gia như England, America, Ireland, France, Holland, Japan và China, đồng thời màn biểu diễn cũng giúp các em hiểu rõ hơn về văn hóa của các quốc gia nói trên.

(Màn trình diễn thời trang chủ đề New Year của lớp 11A1)

Phần cuối chương trình, những món quà nhỏ đã được ông già Noel gửi đến quý thầy cô và các em học sinh tham dự chương trình Ngoại Khóa như một lời cảm ơn trân thành gửi đến các thầy cô và các em học sinh vì đã tham dự và ủng hộ nhiệt tình trong suốt chương trình. Buổi Ngoại Khóa với chủ đề “ Merry Christmas and Happy New Year ” kết thúc cùng giai điệu của bài hát “Happy New Year” với thông điệp chúc tất cả mọi người có một mùa giáng sinh vui vẻ, một năm mới thành công và hạnh phúc.

 

Thực hiện: Nguyễn Hữu Nội

Duyệt: Nguyễn Văn Đằng

Bình luận :