LỄ KỈ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2018)

Hòa chung vào không khí hân hoan của ngành giáo dục cả nước hướng tới lễ kỉ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2018, trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, nhằm tri ân, tôn vinh các thầy giáo, cô giáo đã có những đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

 Tham dự buổi lễ  với thầy và trò trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai, có Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, đại diện Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBDN các xã có học sinh đang học tập tại trường, các cơ quan, ban ngành  địa phương, nguyên hiệu trưởng, cán bộ giáo viên, nhân viên  đã gắn bó với nhà trường qua các thời kì. Và đặc biệt là sự có mặt  của toàn thể các thầy giáo, cô giáo, nhân viên và hs trong toàn  trường.

 

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc do học sinh đến từ các chi đoàn trong toàn trường biểu diễn. Những tiết mục xuất sắc, được dàn dựng công phu đã thực sự mang đến niềm vui trọn vẹn cho toàn thể các  thầy, cô giáo và các cán bộ, nhân viên  nhà trường.

Tại buổi lễ, trong diễn văn chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, thầy Nguyễn Danh Chiến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện lòng tri ân và biết ơn sâu sắc tới các thế hệ cán bộ giáo viên, những người làm quản lý trong những năm qua đã có những cống hiến to lớn tới sự phát triển chung của nhà trường. Thầy mong muốn và tin tưởng mỗi cán bộ, giáo viên, học sinh sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong giảng dạy,  học tập và rèn luyện; đoàn kết chung tay đưa hoạt động giáo dục và đào tạo của nhà trường ngày càng chất lượng .

Ban giám hiệu tặng hoa nguyên cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường

Đáp lại những tình cảm, nguyện vọng của cán bộ, giáo viên trong nhà trường ông Vương Sĩ Hậu, và em Nguyễn Hà Thu, đại diện cho Ban đại diện cha mẹ học sinh và học sinh trong toàn trường cũng có bài phát biểu thể hiện những tình cảm tri ân sâu sắc đến các thầy cô, những người đã và đang chăm lo cho thế hệ tương lai . Đồng thời trong bài phát biểu của đại diện  cha mẹ học sinh và học sinh cũng bày tỏ quyết tâm cùng với nhà trường thực hiện tốt các mục tiêu giáo dục mà nhà trường đã đề ra.

Đại diện cha mẹ học sinh phát biểu

Đại diện học sinh phát biểu tri ân

  Nhân dịp này, nhà trường cũng công bố các quyết định khen thưởng mà tập thể, cá nhân đã đạt được trong năm học 2017-2018. Về phía tập thể, nhà trường đã rất vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Đổi mới sang tạo trong dạy và học”; 02 tổ đạt danh hiệu tập thể tiên tiến cấp ngành; Về phía cá nhân, 15 cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 17sáng kiến kinh nghiệm cấp ngành .

Đồng chí Nguyễn Danh Chiến trao thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2017 - 2018

Kết thúc buổi lễ, các vị khách mời cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh cùng nhau thưởng thức những bức tranh  mà học sinh đã gửi tham dự cuộc thi vẽ  tranh chào mừng Ngày 20-11 được tổ chức trước đó 1 ngày.

 

Thực hiện: Nguyễn Thị Kim Oanh

Bình luận :