Lan tỏa tinh thần “Ngày hội văn hóa thể thao” cấp cụm năm học 2023-2024

Thực hiện kế hoạch số 03/KHCĐ-CTTQO ngày 15/12/2023 về kế hoạch Tổ chức “Ngày hội văn hóa thể thao” cấp cụm các trường THPT cụm Thạch Thất-Quốc Oai. Ngày 07/01/2024, cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai đã tham gia đầy đủ các nội dung tại trường THPT Phùng Khắc Khoan, Thạch Thất.


cô Nguyễn Thị An Thái và cô Nguyễn Thị Thủy trình bày tiết mục khai mạc

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, cũng nhằm mục đích giúp nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Trước khi đến với ngày hội của cụm, đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tập luyện và tham gia thi đấu thể thao cấp trường.
Đến với ngày hội của cụm, trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai đã tham gia với các nội dung: Khiêu vũ tập thể, kéo co, cờ tướng, cầu lông đôi nam.

 
Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn VĐV

Kết quả Đội khiêu vũ tập thể đã giành huy chương vàng với số điểm tuyệt đối 20/20, và được chọn để tiếp tục đi thi vòng Thành phố. Để đạt được kết quả cao này là nhờ sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban giám hiệu nhà trường cùng sự nỗ lực, tranh thủ thời gian, động viên cùng nhau tập luyện của toàn đội.


Đội khiêu vũ giành huy chương vàng

Đội kéo co giành huy chương đồng, trong khi tập luyện và thi đấu đội đã thể hiện được tinh thần quyết tâm, sự đoàn kết, cùng nhau hợp lực cho dù đội được đánh giá là có sức vóc nhỏ hơn đội bạn.

 
Hợp lực cùng nhau


Cổ động viên nhiệt tình

   
Thầy Quang Ngọc và thầy Công Tuấn giao lưu môn Cờ tướng

Ngày hội đã khép lại, tinh thần đoàn kết vươn lên, cùng nhau hợp tác, hỗ trợ nhau sẽ đọng lại mãi trong mỗi thành viên trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai.

Được sự ủng hộ, tin tưởng, tạo điều kiện của Ban giám hiệu nhà trường tôi tin tưởng rằng, phong trào thể dục thể thao của nhà trường sẽ ngày càng phát triển. Các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ có nhiều cơ hội tập luyện, thi đấu phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ -thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, kinh nghiệm trải nghiệm, tiếp thêm năng lượng để làm việc và cống hiến.

Thực hiện: Ngô Thị Nhàn
Duyệt: NTH

Bình luận :