Kiểm tra khảo sát trực tuyến cho học sinh lớp 12 trên Hanoi Study đợt 1 năm học 2020-2021

Thực hiện công văn số 1675/SGDĐT-GDPT ngày 17/5/2021 về Hướng dẫn thực hiện kiểm tra khảo sát đối với lớp 12 THPT, trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai đã hoàn thành đợt kiểm tra khảo sát trực tuyến do Sở GD&ĐT tổ chức diễn ra từ ngày 28/5/21 đến ngày 30/5/2021.

Trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai đã đăng ký đầy đủ các môn thi khảo sát kỳ thi chính thức của Sở GD&ĐT tổ chức cho học sinh lớp 12 trên Hanoi Study. Cụ thể, toàn bộ học sinh lớp 12 của trường đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp được đăng ký dự thi gồm: 542 học sinh lớp 12 đăng ký thi môn Toán và Tiếng Anh; 421 học sinh được đăng ký ba môn Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân (tổ hợp Khoa học xã hội) và 121 học sinh đăng ký ba môn Vật lí, Hóa học, Sinh học (tổ hợp Khoa học tự nhiên).
Nhà trường cũng đã thành lập Hội đồng coi kiểm tra giám sát gồm các thầy cô trong Ban giám hiệu, nhóm hỗ trợ kỹ thuật, giáo viên chủ nhiệm lớp 12 làm việc từ ngày 26/5/2021 đến hết ngày 30/5/2021. Lãnh đạo Hội đồng coi kiểm tra đã có các chỉ đạo kịp thời giúp các thành viên nhắc nhở và đôn đốc cha mẹ học sinh và học sinh chuẩn bị tốt cho các bài thi. Trong quá trình diễn ra các bài thi, hỗ trợ các em các tình huống như load đề thi bị lỗi, lỗi không nộp được bài,….


 (Hội đồng coi thi khảo sát làm việc trực tuyến)


(Giáo viên chủ nhiệm theo dõi học sinh làm bài qua ứng dụng zoom)

Các thành viên hỗ trợ kỹ thuật cùng giáo viên chủ nhiệm liên tục cập nhật các thông tin từ hệ thống để giám sát và hỗ trợ các em một cách kịp thời:

  


 

Kết thúc đợt thi, 542 học sinh đã đăng ký đều hoàn thành tất cả các bài thi. Kết quả thi cũng được phân tích và tổng hợp nhằm đánh giá kết quả để đưa ra giải pháp giúp các em học sinh đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Thực hiện: Ngô Nhàn
Duyệt: Dang Nguyen

 

Bình luận :