Khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2014 – 2015.

Nhằm góp phần triển khai các phong trào thi đua dạy tốt – học tốt trong nhà trường, khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học và sáng tạo, phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của Nhà trường, sáng ngày 06/10/2014, trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội thi GVDG cấp trường các môn Toán, Tiếng Anh và Công nghệ năm học 2014 – 2015. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng 60 năm giải phóng Thủ đô, 60 năm ngành giáo dục Thủ đô và chào mừng Hội nghị Cán bộ-Viên chức nhhaf trường năm học 2014-2015.

Tới dự lễ khai mạc có các thầy cô trong Ban tổ chức, Ban giám khảo, giám thị cùng 18 thầy cô giáo ở các môn Toán, tiếng Anh, Công nghệ trong nhà trường.
Phát biểu tại lễ khai mạc, thầy Lê Văn Son, Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức Hội thi nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của Hội thi đối với chất lượng chuyên môn của nhà trường. “Hội thi GVDG năm nay không chỉ dừng lại ý nghĩa của một kỳ thi mà qua Hội thi sẽ tuyển chọn và suy tôn giáo viên dạy giỏi cấp trường, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy. Đồng thời Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Hội thi lựa chọn giáo viên đạt giải nhất các môn tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Cụm Thạch Thất – Quốc Oai năm học 2014 – 2015”. Thay mặt Ban tổ chức, thầy đã tuyên bố Khai mạc Hội thi GVDG cấp trường năm học 2014 – 2015 và động viên giáo viên dự thi chuẩn bị tốt về mọi mặt, bình tĩnh, tự tin làm bài để đạt kết quả cao nhất.

Đại diện cho các thầy cô giáo dự thi, thầy Nguyễn Hữu Nội – giáo viên môn tiếng Anh cảm ơn Ban tổ chức đã tạo điều kiện để các giáo viên nhà trường có cơ hội được giao lưu trao đổi chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm giảng dạy. Đồng thời thầy cũng xin hứa sẽ chuẩn bị tốt về mọi mặt để đạt kết quả cao nhất góp phần vào thành công của Hội thi
Thay mặt Ban tổ chức Hội thi, thầy Nguyễn Danh Chiến, P.Hiệu trưởng, Phó Ban tổ chức Hội thi đã triển khai nội dung, hình thức tổ chức thi và tổ chức cho thí sinh bắt thăm ngày dạy thực hành. Đồng thời thầy cũng quán triệt các yêu cầu đối với giáo viên dự thi và các thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo, giám thị để Hội thi diễn ra nghiêm túc và đạt hiệu quả cao.
Hội thi chính thức bắt đầu từ ngày 06/10/2014 đến hết ngày 22/10/2014. Với sự nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong giảng dạy, sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức và của các thí sinh dự thi, chắc chắn Hội thi năm nay sẽ thành công rực rỡ. Buổi sáng  06/10/2014 các thí sinh làm bài thi Lý thuyết, thời gian làm bài 60 phút. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ Khai mạc và buổi thi đầu tiên của các thí sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh về cuộc thi

BTC,BGK và thí sinh dự thi GVDG môn Toán, Tiếng Anh, Công nghệ thực hiện nghi Lễ chào cờ

Thầy HT Lê văn Son, Trưởng ban tổ chức khai mạc Hội thi

Thầy PHT Nguyễn Danh Chiến, thông Quy chế,,lịch thi

Thầy Nguyễn Hữu Nội, GV tiếng Anh đại diện thí sinh dự thi hứa thực hiện quy chế và quyết tâm

Thí sinh môn Tiếng Anh bốc thăm ngay thi thực hành

Thí sinh môn Tiêng Anh  dự thi

BTC Hội thi chụp anh lưu niệm với thí sinh dự thi môn Tiếng Anh

Thí sinh môn Toán bốc thăm ngay thi thực hành

BTC Hội thi chụp anh lưu niệm với thí sinh dự thi môn Toán

BTC Hội thi chụp anh lưu niệm với thí sinh dự thi môn Toán

BTC,BGK chụp ảnh lưu niệm với thí sinh môn Công nghệ

GV môn Công nghệ bốc thăm ngày dự thi

Toàn cảnh thí sinh dự thi phần thi viết GVDG môn Toán, Tiếng Anh và Công nghệ

Thực hiện: Nguyễn Văn Đằng

Bình luận :