Hội thi giáo viên giỏi cấp Cụm Trường THPT Thạch Thất - Quốc Oai năm học 2023-2024

   

Trong các ngày 5, 6/12/2023 Cụm trường THPT Thạch Thất- Quốc Oai đã tổ chức hội thi GVDG cấp Cụm, gồm 4 môn: Vật lí, Hóa học, Giáo dục thể chất, Giáo dục Quốc phòng và An ninh tại trường THPT Phùng Khắc Khoan-Thạch Thất. Hội thi GVDG là một hoạt động chuyên môn nghiệp vụ thường kì của các trường THPT, nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên dạy giỏi và nhân rộng những điển hình tiên tiến, tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp. Góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo, học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm trong công tác dạy học.

 
Thầy Đỗ Kế Thành chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Hiệu trưởng và đồng nghiệp

Trường THPT Cao Bá Quát tham gia hội thi cấp Cụm với 3 GV dự thi ở 3 môn thi gồm thầy Đỗ Kế Thành môn GDQP-AN, cô Luân Thị Thu môn Hóa học, cô Phạm Thị Yến môn Vật lí. Với sự chuẩn bị kỹ của các thầy cô dự thi, sự ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi của Tập thể lãnh đạo, các Tổ chuyên môn, Văn phòng các thầy cô dự thi đã hoàn thành xuất sắc tiết dạy và được Hội đồng giám khảo đánh giá cao. Cả 3 thầy cô đều xếp thứ 3/11 đơn vị dự thi và đạt giải Nhì của Hội thi.

 
 Cô Luân Thị Thu chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Phó Hiệu trưởng và đồng nghiệp

 
 Cô Phạm Thị Yến chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo nhà trường và đồng nghiệp

Hội thi khép lại trong sự hân hoan phấn khởi của các thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo, bộ phận hỗ trợ kỹ thuật, phục vụ và giáo viên dự thi. Tất cả giáo viên dự thi đã thực hiện thành công tiết dạy với việc áp dụng sáng tạo các phương pháp dạy học tích cực, Thiết bị - Thí nghiệm – Công nghệ trong dạy học và được BGK đánh giá rất cao. Sự thành công của Hội thi còn là sự cổ vũ tinh thần cho các thầy cô giáo có thêm động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ, ham học hỏi, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở các nhà trường.

Người thực hiện : Phạm Thị Hải
Duyệt đăng: DangNguyen

Bình luận :