Hội nghị cán bộ công chức, viên chức trường THPT Cao Bá Quát năm học 2021-2022

Thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022, sáng ngày 25/9/2021, trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021-2022. Hội nghị diễn ra trong thời điểm cả nước đang tích cực chống dịch covid nên thực hiện theo hình thức trực tuyến qua các điểm cầu.

Tham dự Hội nghị có ông Đỗ Văn Nam, phó chủ tịch Công đoàn ngành, bà Nguyễn Thùy Linh- Chuyên viên phòng tổ chức cán bộ Sở GD&ĐT Hà Nội và đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai.


 Đoàn Chủ tich  và thư ký Hội nghị CBCCVC năm học 2021-2022

          Tại Hội nghị, các cán bộ, công chức, viên chức đã được nghe dự thảo các báo cáo
Báo cáo thực hiện nhiệm vụ, chức năng của nhà trường;  Báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết hội nghị CB-CC-VC năm học 2020-2021
Báo cáo đánh giá việc thực hiện qui chế dân chủ trong nhà trường
Đánh giá, tổng kết, kiểm điểm trách nhiệm của Hiệu trưởng trong thực hiện kế hoạch công tác năm; các nội dung công khai CBCCVC biết.
Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2020-2021, dự kiến phong trào thi đua, nội dung giao ước thi đua năm học 2021-2022.
Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của CBCCVC tại các hội nghị cấp tổ
 Hội nghị còn tiếp nhận báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân và báo cáo công khai tài chính cơ quan năm 2020-2021.


 Bí thư CB-HT nhà trường Nguyễn Danh Chiến đọc báo cáo

          Năm học 2020-2021, tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng tới mọi mặt của đời sống xã hội nói chung và việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, công đoàn của nhà trường. Tuy nhiên với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ, lãnh đạo nhà trường; sự tham gia tích cực của các tổ chuyên môn, đoàn thể, tập thể cán bộ công chức, viên chức của nhà trường đã thực hiện tốt Nghị quyết hội nghị Cán bộ công chức, viên chức năm học trước đề ra. Trong đó có một số kết quả nổi bật như: sử dụng tích cực hiệu quả công nghệ thông tin trong quản lí, đảm bảo kỉ cương nề nếp, môi trường, cơ sở vật chất, cảnh quan được cải thiện, đảm bảo an ninh an toàn trường học, quan tâm bồi dưỡng đội ngũ…Đặc biệt là chất lượng giáo dục  toàn diện, mũi nhọn được nâng cao. Kết quả học tập, rèn luyện của học  sinh, thi tốt nghiệp THPT, thi học sinh giỏi cấp thành phố, thi thể thao, văn nghệ …đều đạt được những thành quả nhất định trong giáo dục Thủ đô.


 Đồng chí Hà Thị Lịch báo cáo công khai tài chính

          Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những thành tích đạt được trong thực hiện nhiệm vụ giáo dục nói chung và hoạt động công đoàn nói riêng của nhà trường. Đồng chí mong nhà trường phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ cũng như công tác công đoàn trong năm học 2021-2022.


Trưởng ban Thanh tra nhân dân phát biểu tại Hội nghị

          Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu, thảo luận của cán bộ, công chức, viên chức đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo và hoạt động của cơ quan, hoạt động công đoàn trong năm 2020-2021, góp ý vào phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022.


Đại diện các tổ chuyên môn và văn phòng đọc tham luận

          Giải đáp các ý kiến tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Danh Chiến, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  đánh giá cao tinh thần tập thể của CBCCVC trong cơ quan đã nghiên cứu góp ý các dự thảo văn bản để hoàn chỉnh báo cáo trước Hội nghị, thể hiện được tính dân chủ, công khai minh bạch và đặc biệt là sự đoàn kết của công chức và người lao động, đồng thời khẳng định năm học 2021-2022, nhà trường sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các hoạt động của Công đoàn, phối hợp triển khai những hành động cụ thể, thiết thực để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mới, đồng thời tiếp tục nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, chăm lo sức khỏe cho người lao động, tạo điều kiện để người lao động yên tâm công tác và cống hiến.


Chủ tịch công đoàn nhà trường công bố giao ước thi đua

          Hội nghị đã biểu quyết thống nhất cao Nghị quyết CBCCVC năm học 2021-2022. Kết thúc Hội nghị, đồng chí Tống Thị Hà  - Chủ tịch Công đoàn đã phát động phong trào thi đua và kêu gọi toàn thể CBCCVC nhà trường phát huy vai trò trách nhiệm, tinh thần đoàn kết nhất trí đẩy mạnh các phong trào thi đua thầy dạy tốt, trò học tốt, ra sức phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị đã đề ra.


CBCCVC nhà trường với tinh thần nhất trí cao

Bài viết: Phương Hoa
Duyệt bài: Huệ Nguyễn

 

Bình luận :