Học tập kinh nghiệm trong hành trình Đà Nằng hè 2017

 
 Trong hành trình về với Đà Nẵng tươi đẹp và thân thiện, ngày 20/7/2017 đoàn cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai (Thành phố Hà Nội) đã đến thăm, giao lưu và học tập kinh nghiệm tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Thành phố Đà Nẵng).


Cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại trường THPT Lê Quý Đôn Đà Nẵng


Tại buổi gặp mặt và giao lưu có sự hiện diện của thầy Lê Vinh- Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn, thầy Nguyễn Danh Chiến - Hiệu trưởng Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai cùng các các thầy-cô Phó Hiệu trưởng, đại diện Công đoàn, Đoàn trường, tổ chuyên môn, văn phòng các phòng ban của hai nhà trường.

Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Danh Chiến thay mặt nhà trường tặng quà thầy Hiệu trưởng Lê Vinh 

Chào mừng đoàn công tác của Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai, thầy Hiệu trưởng Lê Vinh đã thể hiện sự vui mừng, dành nhiều tình cảm và chia sẻ những thông tin ý nghĩa trước sự có mặt của cán bộ, giáo viên và nhân viên đến thăm và học tập kinh nghiệm.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên của hai nhà trường trong buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu, thầy Hiệu trưởng Lê Vinh đã chia sẻ về tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển, những thành công trong công tác quản lý và hoạt động giáo dục của nhà trường.

Thầy Hiệu trưởng Lê Vinh giới thiệu,chia sẻ các kinh nghiệm, thành tích của nhà trường

Ấn tượng trước ngôi trường thân thiện và chất lượng giáo dục cao, thay mặt trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Danh Chiến đã phát biểu cảm sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình và ấm áp của cán bộ, giáo viên và nhân viên Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Đà Nẵng). Thầy Nguyễn Danh Chiến tin tưởngbuổi giao lưu và học tập kinh nghiệm sẽ mang lại nhiều giá trị, góp phần tạo ra những suy nghĩ mới và hành động cụ thểnhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai (Hà Nội).

Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Danh Chiến phát biểu tại buổi giao lưu

Nhiều câu hỏi đã được cán bộ, giáo viên và nhân viên của Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai đưa ra, được Ban Giám hiệu và Tổ trưởng của Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn giải đáp và trao đổi sâu sắc.


Tổ trưởng chuyên môn THPT chuyên LQĐ chia sẻ kinh nghiệm bồi dưỡng HSG

Đây là những kinh nghiệm thực tế của một ngôi trường chất lượng cao tại Đà Nằng với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và thân thiện, đào tạo những học sinh ưu tú của Đà Nẵng. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, mô hình các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, thể dục-thể thao và các hoạt động khác được trao đổi với những cách làm hay và hiệu quả. Đây cũng sẽ là những kinh nghiệm cần để tạo động lực phát triển.

Các tổ chuyên môn đặt câu hỏi và chia sẻ kinh nghiệm
Sau nội dung giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm tại hội trường, đoàn cán bộ, giáo viên và nhân viên của Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai đã đi tham cảnh quan sư phạm, khu vực quản lý, các phòng chức năng, khu học tập và thư viện, v.v.

Thầy hiệu trưởng Lê Vinh giới thiệu Phòng Truyền thống và hoạt động chuyên môn Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn – Đà Nẵng
Tại đây, hai bên tiêp tục có nhiều trao đổi và chia sẻ thực tế về quản lý cơ sở vật chất, đội ngũ, phục vụ và học tập.

Tham quan cơ sở vật chất và lắng nghe chia sẻ
Các phòng làm việc, phòng bộ môn, phòng học, thư viện được sắp xếp khoa học, gọn gàng và sạch sẽ. Trang thiết bị phục vụ quản lý, dạy và học đầy đủ và hiện đại, đáp ứng tối đa yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng. Đội ngũ giáo viên và nhân viên của Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn luôn làm việc nhiệt tình, tâm huyết, thân thiện và chuyên nghiệp, khiến những ai tiếp xúc đều dễ cảm nhận và yêu mến. Nhiều đồng nghiệp cảm thấy khó rời xa ngôi trường thân thiện này bở sự cuốn hút, luôn biết nghĩ mới và làm mới.


Buổi học tập đã để lại những ấn tượng và kỷ niệm tốt đẹp cũng như tình cảm trân trọng và gần gũi giữa tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên của hai trường mặc dùcách nhaugần800 km. Những kết quả và kinh nghiệm được học tập tại Đà Nẵng những ngày tháng 7 năm 2017 chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích và thôi thúc cán bộ, giáo viên và nhân viên của Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai thực hiện nhiệm vụ năm học mới 2017-2018 thành công.

 

                                                                     Thực hiện:Quang Ngọc

Thư cảm ơn trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Đà Nẵng

D
ưới đây là một số hình ảnh về chuyến tham quan học taị Đà Nẵng
 












Bình luận :