Hân hoan chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2022

Sáng nay 07/3/2022 Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường đã tổ chức gặp mặt nữ cán bộ, giáo viên và nhân viên qua hình thức trực tuyến nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3. Mặc dù buổi gặp mặt chỉ diễn ra vào tiết cuối nhưng đã để lại những ý nghĩa sâu sắc.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Công đoàn nhà trường đã phát biểu ôn lại truyền thống 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng kết tinh lòng yêu nước và tinh thần dân tộc. Qua đó, tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên (CB-GV-NV) nhà trường thêm trân trọng và biết ơn, nhận ra giá trị lớn lao từ những tấm gương phụ nữ đã công hiến và hy sinh vì cộng đồng và đất nước.

Ảnh: Trưởng ban Nữ công nhà trường phát biểu

Cùng với sự phát triển văn minh của xã hội, những người phụ nữ ngày càng được hưởng quyền bình đẳng và hạnh phúc, được tôn trọng và có vị thế xứng đáng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung. Phụ nữ Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai trong suốt chiều dài lịch sử hơn 32 năm qua đã và đang ngày đêm trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống, luyện tâm, sửa tính, nâng cao chuyên môn, tích cực học hỏi mở mang hiểu biết và đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường.

Ảnh: CB-GV-NV tham gia gặp mặt trực tuyến

Nhân dịp này, lãnh đạo nhà trường đã gửi tới các nữ CB-GV-NV lời chúc mừng tốt đẹp nhất, gửi niềm tin tưởng đối với các thế hệ nữ CB-GV-NV nhà trường. Năm học 2021-2022 này Nhà trường tiếp tục thực hiện định hướng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, trang bị hành trang ngày càng đầy đủ hơn cho học sinh và chắp cánh cho những ước mơ. Đây là nhiệm vụ rất vinh dự của tập thể CB-GV-NV nhà trường, trong đó có sự gánh vác của nhiều CB-GV-NV nữ.

Ảnh: CB-GV-NV tham gia giao lưu trực tuyến

Khắc phục những khó khăn trước mắt, nhiều CB-GV-NV nữ của trường đã và đang quyết tâm vượt qua mọi trở ngại để không chỉ hoàn thành tốt công việc tại trường, mà còn tròn chức năng, bổn phận và trách nhiệm trong gia đình, tròn trách nhiệm của công dân tại địa phương.

Ảnh: CB-GV-NV tham gia giao lưu trực tuyến

Trong không khí kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, toàn thể CB-GV-NV và học sinh hãy nguyện đem hết tâm huyết và trí lực, chung tay tạo ra môi trường giáo dục thân thiện và yêu thương, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để gặt hái được những thành quả tốt đẹp.

Ảnh và tin bài: Nguyễn Chiến

Bình luận :