GẶP MẶT THÂN MẬT HỌC SINH LỚP 12 DỰ THI HỌC SINH GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2015- 2016


Sáng nay 30 tháng 9 năm 2015, tại hội trường nhà A trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật  học sinh giỏi lớp 12 dự thi học sinh giỏi cấp thành phố sẽ diễn ra sáng ngày 02/10 /2015 tại trường THPT chuyên Nguyễn Huệ. Cuộc gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp và thân mật với sự góp mặt của các thầy cô trong Ban Giám Hiệu, các Bác trong Ban đại diện CMHS , các Thầy cô giáo Tổ trưởng chuyên môn,  các thầy cô chủ nhiệm, bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi và 18 học sinh tham dự ở 9 môn thi và đặc biệt đây là năm đầu tiên cuộc gặp mặt có sự tham dự đông đủ của 18 phụ huynh của các học sinh trong đội tuyển. Điều này cho thấy sự phối hợp rất tốt giữa nhà trường và phụ huynh trong công tác giáo dục cũng như sự quan tâm của phụ huynh đến việc học tập và rèn luyện của con em mình tại trường.

Thầy Lê Văn Son,Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định công  tác bồi dưỡng và thi HSG là nhiệm vụ thường xuyên trong hoạt động chuyên môn của nhà trường. Đồng thời thầy Hiệu trưởng cũng đánh giá cao sự vào cuộc rất kịp thời, quyết liệt  của Ban Chuyên môn, GVCN, giáo viên trực tiếp bồi dưỡng. Thay mặt lãnh đạo nhà trường thầy  cũng đã ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của 18 phụ huynh của những học sinh đại diện cho hơn 500 học sinh khối 12 tham kì thi học sinh giỏi cấp thành phố năm nay. Đây là kì thi lớn, đòi hỏi các em phải cố gắng, nỗ lực hết mình để giành được trái ngọt sau bao vất vả của thầy, trò và cả gia đình. Để thể hiện niềm tin và hi vọng của nhà trường vào các em thầy Hiệu trưởng đã có bó hoa tươi thắm tặng cho đội tuyển với lời nhắn nhủ : Các em đã và sẽ là người mang những vinh dự lớn đến cho chính bản thân mình, cho gia đình, nhà trường và xã hội để đền đáp công lao dạy dỗ dìu dắt của thầy cô giáo, sự quan tâm chăm sóc động viên của gia đình. Các em hãy  bình tĩnh, tự tin và nỗ lực hết mình để THÀNH CÔNG.

Thầy Nguyễn Danh Chiến, Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận xét công tác bồi dưỡng  đội tuyển Học sinh giỏi năm nay được chuẩn bị từ rất sớm. Nhà trường tạo mọiđiều kiện thuận lợi nhất  cho công tác này. Đa số các môn thi đều có từ  2 giáo viên bồi dưỡng trở lên. Đội tuyển HSG năm nay được tuyển chọn qua kỳ thi cấp trườngdiễn ra ngày 21/9 vừa qua, các em là đại diện tiêu biểu cho học sinh khối 12 tham dự kì thi học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2015- 2016. Thầy Nguyễn Danh Chiến cũng cảm ơn sự quan tâm chăm lo của các bác phụ huynh,  đồng thời cũng mong các bác quan tâm hơn nữa trong những ngày tới đảm bảo cho các con sức khỏe và tâm lí tốt nhất để có một kì thi thành công. Công tác đưa đón, sinh hoạt của đội tuyển cũng như những thầy cô đi theo đoàn đã được chuẩn bị tương đối chu đáo. Thầy cũng đã giành cho các học sinh trong đội tuyển lời chúc tốt đẹp nhất,  mong các em gặt hái được những thành tích cao hơn các năm học trước.

Đến dự với buổi gặp mặt động viên đội tuyển Học sinh giỏi còn có sự tham gia của các bác trong Ban thường trực Cha mẹ học sinh, các bác CMHS có con tham gia đội tuyển HSG cấp trường dự thi chọn HSG cấp thành phố năm 2015. Thay mặt cho ban thường trực bác Nguyễn Minh Tuấn đã có đôi lời phát biểu, cảm ơn sự quan tâm của nhà trường, của các bậc cha mẹ có con em dự thi. Bác rất mong các con có sức khỏe, sự tỉnh táo, sáng suốt nhất để có kết quả cao nhất trong kì thi này.Ban thường trực phụ huynh cũng dã có món quà nhỏ động viên tinh thần cả đội tuyển.

          Thầy Dương Phi Tưởng, giáo viên chủ nhiệm lớp 12a1 – lớp có 9 học sinh trong đội tuyển, Tổ trưởng tổ Lí -  Hóa, Giáo viên trực tiếp bồi dưỡng đội tuyển Vật lí đã  phát biểu cảm ơn sự quan tâm của nhà trường, của phụ huynh, đồng thời khẳng định các giáo viên bồi dưỡng đã dùng hết khả năng của mình để truyền đạt cho các em. Chúc các em bình tĩnh, tự tin và có kết quả tốt nhất. Em Nguyễn Hồng Nhung thay mặt cho đội tuyển cũng bày tỏ lời cảm ơn đến các thầy cô trong BGH, thầy cô chủ nhiệm, bồi dưỡng, các bậc cham mẹ đã quan tâm, giúp đỡ động viên, chăm sóc các em trong thời gian qua. Em cũng thay mặt các bạn trong đội tuyển hứa sẽ quyết tâm, nỗ lực hết mình để đạt được thành tích tốt nhất.

          Buổi gặp mặt cũng được nghe những lời phát biểu chân thành, những vần thơ động viên từ phía các phụ huynh có con em tham gia kì thi. Buổi gặp mặt kết thúc trong niềm vui và hi vọng  của các thầy cô trong Ban Giám hiệu, trong Hội đồng nhà trường, của Cha mẹ học sinh và quyết tâm cao của các em học sinh trong đội tuyển. Chúc đội tuyển học sinh giỏi trường ta sẽ giành được kết quả cao nhất trong kì thi học sinh giỏi 12 thành phố năm học 2015- 2016.

Các thấy cô giáo, CMHS và các em học sinh dự thi HSG TP

Thầy Hiệu trưởng Lê Văn Son, cảm ơn quý vị CMHS tới dự buổi gặp mặt và chúc mừng  đội tuyển HSG nhà trường



Thầy Hiệu trưởng tặng hoa và động viên đội tuyển dự thi HSG cấp TP.JPG

Thầy PHT Nguyễn Danh CHiến báo cáo công tác bồi dưỡng HSG khối 12 năm học 2015-2016.JPG

Bác Nguyễn Minh Tuấn, Phó trưởng  ban đại diện CMHS phát biểu tại buổi gặp mặt đội tuyển.JPG


Em nguyễn Hồng Nhung thay mặt đôin tuyển HSG cảm ơn các thầy giáo, CMHS và hứa quyết tâm dành thành tích cao tại kỳ thi.JPG


Đại diện CMHS có cháu dự thi môn Toán phát biểu cảm ơn nhà trường trong công tác bồi dưỡng HSG.JPG


Đại biểu CMHS vui văn nghệ tại buổi gặp mặt đội tuyển chọn HSG cấp thành phố.JPG

 Ban Đại diện CMHS nhà trường,Cô giáo bồi dưỡng,HS dự thi và CMHS có con dự thi HSG môn Hóa học

Ban Đại diện CMHS nhà trường,Cô giáo bồi dưỡng,HS dự thi và CMHS có con dự thi HSG môn Lịch sử

Ban Đại diện CMHS nhà trường,Cô giáo bồi dưỡng,HS dự thi và CMHS có con dự thi HSG môn Ngữ văn

Ban Đại diện CMHS nhà trường,Cô giáo bồi dưỡng,HS dự thi và CMHS có con dự thi HSG môn Sinh học

Ban Đại diện CMHS nhà trường,Cô giáo bồi dưỡng,HS dự thi và CMHS có con dự thi HSG môn Tiếng Anh

Cô giáo bồi dưỡng,HS dự thi và CMHS có con dự thi HSG môn Tin học

Thầy giáo bồi dưỡng,HS dự thi và CMHS có con dự thi HSG môn Toán


Thầy giáo bồi dưỡng,HS dự thi và CMHS có con dự thi HSG môn Vật lý

Bình luận :