GẶP MẶT THÂN MẬT ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI LỚP 12 THAM GIA KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2017-2018

Sáng  ngày 13 tháng 9 năm 2017 trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai long trọng tổ chức buổi gặp mặt các em học sinh đại diện cho gần 500 em khối 12 tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi thành phố sẽ diễn ra vào ngày 15/9/2017 tại trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ. Qua một khoảng thời gian miệt mài ôn tập dưới sự hưỡng dẫn, bồi dưỡng của các thầy cô giáo các em học sinh rất phấn khởi và háo hức tham gia cuộc thi này.


Tham dự buổi gặp mặt có thầy Nguyễn Danh Chiến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Văn Đằng – Chi uỷ viên, Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn, bác Vương Đình Dục - trưởng ban đại diện CMHS nhà trường, đại diện các tổ chức, đoàn thể, các tổ chuyên môn, tổ văn phòng, các thầy cô giáo trực tiếp bồi dưỡng các đội tuyển, các thầy cô GVCN và 18 học sinh giỏi ở 9 môn văn hoá.

Mở đầu buổi gặp mặt thầy Nguyễn Văn Đằng, Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn nhà trường đánh giá khái quát công tác chỉ đạo, bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường. Thi Học sinh giỏi là một sự kiện lớn trong hoạt động chuyên môn của nhà trường, qua cuộc thi này thầy và trò cùng nhau trau dồi, nâng cao kiến thức, tạo động lực hăng say trong giảng dạy và học tập. Công tác chuẩn bị cho kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 12 cấp Thành phố năm nay được Lãnh đạo nhà trường chỉ đạo  rất sớm, các thầy cô giáo được nhà trường phân công bồi dưỡng các đội tuyển đã chủ động, tích cực bồi dưỡng bằng nhiều hình thức như trao đổi tài liệu, gặp gỡ trực tiếp, bồi dưỡng qua mạng, mời các thầy cô có nhiều kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi ở ngoài nhà trường về bồi dưỡng.

Thầy Nguyễn Văn Đằng, Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn nhà trường đánh giá khái quát công tác chỉ đạo, bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường

Cũng tại buổi gặp mặt này thầy giáo Nguyễn Danh Chiến, Bí thư chi bộ,  Hiệu trưởng nhà trường và là một người rất yêu chuyên môn đã đánh giá việc bồi dưỡng Học sinh giỏi là nhiệm vụ trọng tâm, chiến lược, luôn sát sao chỉ đạo và dành sự quan tâm rất lớn của Ban giám hiệu nhà trường. Tại đây thầy Nguyễn Danh Chiến cũng chia sẻ kinh nghiệm, phân tích các dạng bài và cách thức làm để đạt kết quả cao nhất đồng thời thầy cũng cảm ơn các Thầy cô giáo giảng dạy, các bác trong ban đại diện cha mẹ học sinh đã dành công sức, sự quan tâm đến các em học sinh và chúc các em học sinh đi thi đạt thành tích cao nhất đem lại vẻ vang cho nhà trường.


Thầy Nguyễn Danh Chiến BTCB, Hiệu trưởng nhà trường trao đổi kinh nghiệm và cách làm bài thi với các em học sinh

Những kết quả về giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn mà nhà trường đạt được trong những năm gần đây ngoài sự nỗ lực cố gắng của thầy và trò nhà trường còn có sự quan tâm, phối hợp và động viên cả về vật chất và tinh thần của cha mẹ học sinh nhà trường. Tới dự buổi gặp mặt đội tuyển HSG, bác Vương Đình Dục – Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường đã động viên, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của thầy và trò nhà trường trong công tác bồi dưỡng HSG.


Bác Vương Đình Dục trưởng ban đại diện CMHS nhà trường đến động viên các em học sinh trước khi đi dự thi HSG 

Thay mặt các thầy cô giáo tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi thầy Dương Phi Tưởng chia sẻ kinh nghiệm làm bài và chúc các em học sinh tự tin, bình tĩnh đạt thành tích cao nhất trong kì thi sắp tới. Đón nhận lời động viên của các thầy cô giáo, của các Bác trong ban đại diện CMHS, sự chia sẻ kinh nghiệm của các thầy cô giáo, em Nguyễn Thị Thu Phương đại diện cho các bạn tham dự kì thi phát biểu tri ân các thầy cô giáo và các bậc cha mẹ học sinh, với các em, được đại diện cho các bạn học sinh lớp 12 tham dự kỳ thi chọn HSG cấp Thành phố không chỉ là một niềm vinh dự lớn mà còn là những áp lực, tuy nhiên được sự giúp đỡ đầy tâm huyết của các thầy cô giáo và sự quan tâm động viên của Ban giám hiệu nhà trường thì đây là món quà lớn. Con và các bạn sẽ nâng niu, trân trọng như để nhắc nhở bản thân phải cố gắng hơn nữa, quyết tâm hơn nữa cho xứng đáng với lòng tin yêu và sự kì vọng của các thầy cô cha mẹ và hứa sẽ bình tĩnh, tự tin, cố gắng hết sức để làm tốt bài thi của mình.


thầy Dương Phi Tưởng thay mặt cho các thầy cô bồi dưỡng chúc các em học sinh dự thi HSG đạt kết quả tốt.

Em Nguyễn Thị Thu Phương đại diện cho các bạn tham dự kì thi phát biểu tri ân các thầy cô giáo và các bậc cha mẹ học sinh và hứa quyết tâm làm bài thi thật tốt.

          Buổi gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi lớp 12 được diễn ra trong không khí ấm cúng, sự hân hoan, phấn khởi của các thầy cô giáo, các bậc CMHS và 18 gương mặt tiêu biểu của học sinh lớp 12. Chúng ta hy vọng rằng đội tuyển HSG lớp 12 năm nay sẽ đạt kết quả cao hơn năm học trước, tạo ra nhiều điều bất ngờ, đem lại vinh quang, niềm tự hào cho các em học sinh, cho gia đình và cho nhà trường.



BGH, các thầy cô giáo và Bác đại diện CMHS chụp ảnh lưu niệm

Thực hiện thầy Nguyễn Văn Đằng, Nguyễn Huy Hiếu

Bình luận :