Gặp mặt đội tuyển HSG cấp Thành phố năm học 2023-2024

Ngày 21/9/2023, trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai long trọng tổ chức buổi gặp mặt đội tuyển HSG 12 dự thi cấp Thành phố diễn ra vào ngày 30/9/2023 tại trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ. Tham dự buổi gặp mặt có các thầy cô lãnh đạo chủ chốt của nhà trường, các thầy cô phụ trách các đội tuyển và 18 em học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi dự thi chọn HSG cấp Thành phố năm học 2023-2024.

Tại buổi gặp mặt HSG, thầy Nguyễn Văn Đằng – PHT nhà trường đánh giá kết quả công tác bồi dưỡng HSG và kết quả thi chọn HSG cấp trường. Năm nay, trong mục tiêu giáo dục của nhà trường đã xác định rõ, bên cạnh công tác giáo dục toàn diện cho học sinh thì công tác giáo dục mũi nhọn cũng được nhà trường chú trọng quan tâm đặc biệt. Do đó, công tác bồi dưỡng HSG 12 đã được nhà trường chuẩn bị từ rất sớm. Các thầy cô phụ trách các đội tuyển đã tích cực, chủ động bồi dưỡng các đội tuyển theo đúng Kế hoạch của nhà trường. Việc lựa chọn học sinh dự thi cấp Thành phố được nhà trường thực hiện nghiêm túc, khách quan thông qua kỳ thi chọn HSG cấp trường.


(Thầy Nguyễn Văn Đằng –Phó Hiệu trưởng đánh giá công tác bồi dưỡng HSG)

Tới dự, chỉ đạo và chúc mừng đội tuyển HSG, thầy Nguyễn Danh Chiến – Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao công tác chuẩn bị của bộ phận chuyên môn, sự chủ động, tích cực bồi dưỡng của các thầy cô phụ trách các đội tuyển, tinh thần học tập say mê của các em học sinh. Các em được tham dự kỳ thi chọn HSG cấp Thành phố không chỉ là niềm vinh dự cho bản thân các em mà còn là niềm vinh dự cho gia đình, dòng tộc và quê hương các em. Thầy tin tưởng rằng, với sự quyết tâm cao của các thầy cô phụ trách các đội tuyển và các em HS, kết quả thi chọn HSG năm nay sẽ có nhiều kết quả tốt đẹp hơn các năm học trước.


(Thầy Nguyễn Danh Chiến-Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo và chúc mừng HSG)

Tại buổi gặp mặt, các em học sinh cũng đã được các thầy cô phụ trách các đội tuyển chia sẻ những kinh nghiệm làm bài thi để tối ưu điểm số và những lưu ý quan trọng để tránh bị mất điểm trong khi làm bài. Thay mặt các bạn học sinh dự thi HSG cấp TP, em Nguyễn Trí Dũng lớp 12A1 – dự thi môn Hóa học đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các thầy cô lãnh đạo nhà trường, các thầy cô phụ trách các đội tuyển đã luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các em có cơ hội được bồi dưỡng, tiếp cận các kiến thức chuyên sâu của môn học. Các em xin hứa sẽ nỗ lực cố gắng ôn tập thật tốt, làm bài hết khả năng để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi này.


(Em Nguyễn Trí Dũng, HS lớp 12A1 phát biểu ý kiến)

Buổi gặp mặt khép lại trong không khi vui tươi phấn khởi của thầy cô và học trò. Tinh thần đó chắc chắn là nguồn cổ vũ, động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em để các em quyết tâm cao nhất và đạt được những thành quả tốt đẹp trong kỳ thi chọn HSG cấp Thành phố năm học 2023-2024.


(Các thầy cô và HS chụp ảnh lưu niệm)

Thực hiện: DangNguyen

 

Bình luận :