Gặp mặt Đoàn học sinh tham dự thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố 2013-2014

Trong không khí toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2013-2018 và Hội nghị viên chức Nhà trường, sáng 30/9/2013 Nhà trường đã tổ chức cuộc gặp mặt thân mật với học sinh dự thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2013-2014.

Đến dự cuộc gặp gỡ có Trưởng ban đại diện CMHS, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn trường, các Tổ trưởng chuyên môn, giáo viên chủ nhiệm có học sinh giỏi, giáo viên trực tiếp bồi dưỡng học sinh giỏi 12 và 18 học sinh dự thi ở 9 môn văn hóa.

Tại cuộc gặp mặt, thầy Lê Văn Son, Hiệu trưởng, đã ghi nhận sự cố gắng trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi thời gian qua, coi đây là nhiệm vụ chuyên môn thường xuyên của Nhà trường và tin tưởng Đoàn học sinh đã chuẩn bị tốt, học sinh dự thi nỗ lực hết sức để dành kết quả cao.

Các em học sinh tham dự thi cũng đã thể hiện sự biết ơn đối với sự chăm lo của Ban Giám hiệu, cha mẹ và các thầy cô, và hứa sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra.

Thay mặt Cha mẹ học sinh nhà trường, Ông Hoàng Văn Thu, Trưởng Ban đại diện CMHS nhà trường, cảm ơn sự quan tâm của các thầy cô giáo, tin tưởng rằng những đóng góp của các thầy cô và học sinh sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp và chúc Đoàn thực hiện thành công cuộc thi.

Trong những tháng vừa qua, thực hiện Kế hoạch chuyên môn của Nhà trường, các thầy-cô giáo được phân công bồi dưỡng HS giỏi lớp 12 đã thực hiện cơ bản chương trình bồi dưỡng, hướng dẫn học sinh đọc tài liệu và giải quyết những vấn đề liên quan đến kiến thức và kỹ năng, giúp HS thêm tự tin và sẵn sàng cho kỳ thi khó khăn này. Đối với các em HS, được lựa chọn, được bồi dưỡng để đi dự thi học sinh giỏi cấp thành phố là vinh dự lớn, nhưng đây cũng là thử thách không nhỏ.

Kỳ thi năm nay sẽ diễn ra vào ngày 03/10/2013. Đoàn học sinh giỏi của Trường sẽ thi tại Hội đồng coi thi Trường THPT Sơn Tây.

Với những quyết tâm và sự chăm lo chung, những năm qua Nhà trường luôn có HS đạt giải cấp thành phố. Tin tưởng rằng, các HS dự thi năm nay sẽ mang về những kết quả vui mừng cho cá nhân và Nhà trường.

 

Thực hiện: Danh Chiến

Bình luận :