Dư âm tự hào chào mừng Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2022

Ngày 26/3/2022 vừa qua, trong không khí của Tháng thanh niên đầy ý nghĩa, Đoàn trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai tổ chức chương trình “Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022)”.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trải qua chặng đường 91 năm, Đoàn đã phát triển mạnh về cả số lượng cũng như chất lượng, đã có biết bao lớp Đoàn viên cống hiến và làm rạng rỡ cho truyền thống của Đoàn. Ngay từ khi mới ra đời, nhiều đồng chí đoàn viên ưu tú đã khẳng định một chân lí bất di bất dịch: "Đoàn là cánh tay đắc lực của Đảng "

Ảnh: Học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng

Hòa chung với không khí của tuổi trẻ cả nước kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn, tuổi trẻ trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai đã phấn đấu và rèn luyện để đạt được những thành tích cao trong học tập cũng như trong các hoạt động phong trào do thành Đoàn, huyện Đoàn và Đoàn trường phát động.

Ảnh: Thầy giáo Phùng Văn Minh - Bí thư Đoàn trường đọc diễn văn kỷ niệm

Trong thời gian đã qua của năm học 2021-2022 Đoàn trường đã quyết tâm và cơ bản thực hiện tốt các chỉ đạo của Chi bộ, Huyện đoàn; đoàn viên thanh niên nhà trường đã có nhiều cố gắng cả trong công tác giảng dạy, học tập và hoạt động phong trào.

Trong các hoạt động phong trào của huyện Đoàn đã được Đoàn trường tham gia nhiệt tình, tích cực, Đoàn trường nhiều năm được trung ương Đoàn, thành Đoàn, huyện Đoàn công nhận là Đoàn cơ sở vững mạnh.

Ảnh: Thầy giáo Nguyễn Danh Chiến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của chúng ta đã từng căn dặn "Một năm khởi đầu từ mùa xuân, một đời người bắt đầu từ tuổi trẻ, tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội". Trong lời tâm sự ấy Bác muốn nhắc nhở tuổi trẻ hãy sống sao cho xứng đáng với thế hệ cha anh.

Với sự trân trọng và tiếp tục phát huy những giá trị cao đẹp đó của Đoàn, Đoàn trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai quyết tâm phấn học tập và rèn luyện thật tốt, đó là một cách để tuổi trẻ nhà trường thể hiện tình cảm nồng ấm của mình với ngày truyền thống của Đoàn.

Tin bài: Phùng Văn Minh

Duyệt bài viết: Nguyễn Chiến

 

Một số hình ảnh khác:

Đại diện LĐ nhà trường và CMHS trao thưởng cho HS

Không khí văn nghệ vui tươi

MC sự kiện

Bình luận :