Đón chào Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2015-2016

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhiều tuần qua, hôm nay 26/10/2015 Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường môn Ngữ văn, Địa lý và Tin học đã chính thức khai mạc tại phòng Hội đồng sư phạm và tổ chức thi Viết.

 Mặc dù bận nhiều công việc nhưng Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Cán bộ coi thi và giáo viên dự đã có mặt tương đối đông đủ, thể hiện sự hưởng ứng, trách nhiệm cao và hứa hẹn nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

 Sau nội dung khai mạc, các thầy cô giáo môn Ngữ văn, Địa lý và Tin học đã làm bài thi Viết 60 phút với 02 phần – Hiểu biến và Kiến thức chuyên môn. Từ 30/10 đến hết 13/11/2015, các giáo viên dự thi cấp trường sẽ thực hiện tiết dạy thực hành theo lịch bắt thăm. 



Tham gia Hội thi là cơ hội để đội ngũ giáo viên thể hiện với đồng nghiệp và học sinh, chứng kiến những nỗ lực đồng nghiệp và tiếp cận những ý tưởng hay, cách làm mới. Đây cùng là dịp để Ban Giám hiệu tiếp tục đánh giá, công nhận thành tích cấp trường, lựa chọn giáo viên đi dự thi cấp cụm, có định hướng mới trong công tác quản lý chuyên môn, bồi dưỡng giáo viên nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
 

 Hội thi năm nay sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào Thi đua Dạy tốt-Học tốt năm học 2015-2016. Hơn nữa, đây còn là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 25 năm thành lập Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai.

 Thực hiện: Nguyễn Danh Chiến

Bình luận :