Đại hội Công đoàn trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai nhiệm kỳ 2023 -2028

Trong không khí tươi vui chào mừng xuân Quý Mão 2023 trên mọi miền Tổ Quốc. Được sự nhất trí của Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội cùng cấp ủy đảng, chính quyền, sáng ngày 16/01/2023 trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai long trọng tổ chức Đại hội công đoàn trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai nhiệm kỳ 2023 -2028.

      Đại hội rất vui mừng và hân hạnh được đón tiếp đồng chí Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội về dự và chỉ đạo Đại hội cùng các đồng chí đại diện cho cấp ủy, BGH nhà trường và 62 công đoàn viên có mặt tham dự Đại hội.


Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

        Qua phần báo cáo tổng kết hiệm kỳ 2018 -2022 do đồng chí Tống Thị Hà trình bày đã  cho thấy dưới dự chỉ đạo sát sao của Công đoàn Giáo dục Hà Nội, sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo nhà trường, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các tổ chức đoàn thể, cá nhân trong nhà trường các hoạt động của công đoàn trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai  nhiệm kỳ 2018 -2022 đã hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết đại hội đề ra và đã đạt được nhiều thành tích đáng kể như 5 năm liền được xếp loại HTXS nhiệm vụ; nhận Bằng khen của LĐLĐTPHN, Bằng khen của công đoàn Giáo dục Việt Nam, cùng nhiều giấy khen trong các phong trào thi đua do Công đoàn ngành phát động, triển khai; đồng thời BCHCĐ nhiệm kỳ 2018 -2022 đã rất chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền trong việc tuyên truyền, triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành, qua đó góp phần quan trọng vào việc thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của các năm học và những thành tích mà trường THPT Cao Bá Quát  - Quốc Oai đạt được. Bên cạnh đó công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích, hợp pháp chính đáng cho đoàn viên luôn được  BCH quan tâm; công tác tuyên truyền vận động đoàn viên ủng hộ các loại quỹ, phòng chống dịch Covid -19…  của các cấp được thực hiện đầy đủ, kip thời;  việc tổ chức các hoạt động VH – TT  nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo công đoàn viên tham gia. Ban chấp hành công đoàn có trách nhiệm với công việc được giao, luôn phối hợp tốt với chuyên môn trong việc tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua trong CBGV, NV nhà trường.


Đ/ c Tống  Thị Hà – Nguyên CTCĐ nhiệm kỳ 2018 -2022 trình bày báo cáo .

         Bổ sung cho báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2018 -2022 và phương hướng  nhiệm kỳ 2023 -2028 Đoàn chủ tịch đã nhận được 03 tham luận đến từ 03 tổ công đoàn do các  đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh; Nguyễn Hữu Nội; Nguyễn Thị Nghiêm  trình bày về các nội dung nhiệm vụ quan trọng của công đoàn như công tác chăm lo; công tác thi đua khen thưởng; công tác tổ chức các hoạt động… nội dung mỗi tham luận đều cho Đại hội thấy được sự tâm huyết của các đồng chí trong các hoạt động của công đoàn nhà trường.


Đại diện các tổ công đoàn tham luận tại ĐH

          Phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của công đoàn nhà trường trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị BCHCĐ khóa mới cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để duy trì và phát huy các thành tích đã đạt được phù hợp với đặc điểm, tình hình đơn vị.


Đ/c Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch CĐNGDHN phát biểu chỉ đạo ĐH và trao GK cho Đ/c CTCĐ nhà trường nhiệm kỳ 2018 -2022

         Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao Đại hội công đoàn trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai nhiệm kỳ 2023 -2028 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí vào ban chấp hành công đoàn khóa mới gồm các đồng chí sau :

1)    Đồng chí : Ngô Thị Nhàn
(2)    Đồng chí : Nguyễn Đình Hữu
(3)    Đồng chí : Tống Quang Kỳ
(4)    Đồng chí : Nguyễn Thị Thanh
(5)    Đồng chí : Nguyễn Thị Diệp


Ban CHCĐ khóa mới ra mặt ĐH  và
Đại diện cấp ủy, BGH tặng hoa BCHCĐ nhiệm kỳ cũ

      Với khẩu hiệu hành động “ Đổi mới- Dân chủ-  Đoàn kết- Phát triển” công đoàn trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai quyết tâm phần đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đề ra và các nhiệm vụ của nhà trường.


Biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết ĐH

Thực hiện : Tống Thị Hà
Duyệt bài: NTH

 

Bình luận :