Đại hội chi bộ trường THPT Cao Bá Quát lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 -2025

Đại hội chi bộ trường THPT Cao Bá Quát lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 -2025

Trong không khí vui tươi, phấn khởi mà toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Được sự nhất trí của Huyện ủy Quốc Oai ngày 10/6/2020 với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, trí tuệ, kỉ cương và đoàn kết, Đại hội Chi bộ trường THPT Cao Bá Quát lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã tổ chức thành công rực rỡ !

http://cbqqo.edu.vn/storage/app/public/photos/3/5ee1c7b5e59ea.jpg

Tập thể đảng viên trong Chi bộ trường THPT Cao Bá Quát

        Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đào Đức Anh: Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Trưởng Ban Dân vận cùng các đồng chí trong tổ công tác của Huyện ủy và 28 đảng viên trong Chi bộ tham dự.

       Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Danh Chiến- Bí thư Chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường nêu rõ: Đại hội Chi bộ trường THPT Cao Bá Quát nhiệm kỳ 2020 - 2025 có nhiệm vụ: Tổng kết việc thực hiện Nghị quyết của Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; sáng suốt lựa chọn các đồng chí có đủ phẩm chất, năng lực và trách nhiệm để gánh vác nhiệm vụ chính trị; Bầu Bí thư, Phó bí thư chi bộ, bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Huyện Quốc Oai lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

http://cbqqo.edu.vn/storage/app/public/photos/3/5ee1c7d23276c.jpg

 Đồng chí Nguyễn Danh Chiến - Bí thư chi bộ phát biểu khai mạc Đại hội

         Báo cáo tại Đại hội cho biết, dưới sự chỉ đạo của Huyện ủy Quốc Oai, sự lãnh đạo của tập thể chi ủy, chi bộ, tập thể nhà trường đã thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020, các chỉ tiêu đề ra đều đạt và vượt kế hoạch; Chi bộ luôn được Huyện ủy Quốc Oai đánh giá xếp loại là tổ chức cơ sở đảng Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;  Hoàn thành nhiệm vụ. Tập thể sư phạm nhà trường nhiều năm liền được đánh giá xếp loại “Tập thể lao động xuất sắc”;  năm học 2017- 2018, năm học 2018 -2019 liên tục nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo. 

          Đại hội đã thông qua Báo cáo chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 -2020; Báo cáo kiểm điểm của tập thể Chi ủy nhiệm kỳ 2015- 2020. Các báo cáo đã đánh giá những kết quả đạt được, những ưu điểm, hạn chế,  nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ vừa qua, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ 2020 -2025, đồng thời Đại hội đã thông qua Chương trình hành động và dự thảo Nghị quyết của Đại hội với sự nhất trí cao cuả toàn thể đảng viên tham dự Đại hội.

        Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Đào Đức Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Trưởng Ban Dân vận; Tổ trưởng tổ công tác đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy cùng sự nỗ lực, phấn đấu và các kết quả mà Chi bộ nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí cũng nhất trí với những nội dung đã được xác định trong báo cáo chính trị, đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho cấp ủy nhiệm kỳ mới cần tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, có giải pháp khắc phục mặt hạn chế, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả trong việc thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ.

       Thay mặt Đoàn chủ tịch Đại hội, đồng chí Nguyễn Danh Chiến - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo, các định hướng, nhiệm vụ được lãnh đạo Huyện ủy Quốc Oai giao cho Đại hội, đồng thời xin hứa sẽ hoàn thàn tốt các nhiệm vụ mà Huyện ủy giao cũng như nhiệm vụ, mục tiêu của Đại hội đã đề ra.

http://cbqqo.edu.vn/storage/app/public/photos/3/5ee1c7f2c5894.jpg

 Đồng chí Đào Đức Anh -Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Trưởng Ban Dân vận; Tổ trưởng tổ công tác phát biểu chỉ đạo Đại hội

    Với tinh thần dân chủ và trách nhiệm Đại hội đã tiến hành bầu cấp ủy và các chức danh trong Chi ủy nhiệm kỳ 2020 -2025  gồm 5 đồng chí sau:

                    1. Đồng chí Nguyễn Danh Chiến

                    2. Đồng chí Nguyễn Thị Huệ

                    3. Đồng chí Nguyễn Văn Đằng

                    4. Đồng chí Tống Thị Hà

                    5. Đồng chí Nguyễn Quang Ngọc

http://cbqqo.edu.vn/storage/app/public/photos/3/5ee1c80b7cd10.jpg

Lãnh đạo Huyện ủy Quốc Oai tặng hoa chúc mừng Cấp ủy nhiệm kỳ mới

        Kết thúc Đại hội, toàn thể đảng viên trong Chi bộ đều nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 -2025 đã đề ra góp phần xây dựng trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai ngày một phát triển.

                                                                              

 Thực hện : Tống Thị Hà

Người duyệt: NTH

Bình luận :