CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THPT CAO BÁ QUÁT – QUỐC OAI NHIỆM KỲ 2017 – 2022

Chiều ngày 27/4/2017, tại trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Danh Chiến -  Phó hiệu trưởng giữ chức vụ Hiệu trưởng trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Tại buổi Lễ, NGUT.TS Nguyễn Hữu Độ, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường trong những năm qua đã vượt qua khó khăn và dành được nhiều thành tích đáng khích lệ. Nhân dịp này đồng chí  Giám đốc Sở cũng thay mặt BGĐ, các phòng ban của Sở đánh giá cao và cảm ơn những đóng góp của đồng chí Lê Văn Son qua hơn 8 năm được bổ nhiệm làm hiệu trưởng đã có nhiều cố gắng, mang đậm dấu án cá nhân, có sự quan tâm, đầu tư, chăm sóc và quản lí. Về thăm ngôi trường đồng chí Giám đốc sở cũng khen ngôi trường rất khang trang, sạch đẹp, có sự thể hiện của bàn tay quản lí, đồng chí Giám đốc sở cũng nhấn mạnh “trường có thể chưa đẹp nhưng không thể không sạch”. Đồng chí Giám đốc cũng chúc mừng nhà trường ngày càng nâng cao được chất lượng dạy và học, tỉ lệ Giáo viên giỏi và Học sinh giỏi ngày càng tăng, điều đó thể hiện thấy được sự quan tâm của đồng chí Lê Văn Son tới nhà trường mới có được thành quả như ngày hôm nay.Đồng chí giám đốc Sở cũng mong đồng chí Lê Văn Son sau khi nghỉ chế độ tại địa phương  thì vẫn có những hình thức để tiếp tục đóng góp, cống hiến cho nghành và từ những kinh nghiệm của mình giúp cho nhà trường tiếp tục ổn định và phát triển.

Cũng tại buổi Lễ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao đồng chí Nguyễn Danh Chiến trong 8 năm giữ cương vị Phó Hiệu trưởng nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tin tưởng rằng trên cương vị Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Danh Chiến sẽ cùng với tập thể lãnh đạo và giáo viên, nhân viên nhà trường xây dụng một tập thể sư phạm đoàn kết, thống nhất và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô và nhân dân địa phương giao phó.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Son thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội đối với sự nghiệp giáo dục của nhà trường trong những năm qua, đặc biệt là trong công tác cán bộ. Đồng thời mong muốn Lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội tiếp tục dành cho nhà trường sự  quan tâm chỉ đạo nhà trường trong những trong những năm tiếp theo, đặc biệt là trong công tác phát triển đội ngũ nhà giáo và công tác cán bộ.

Trong không khí vui mừng của buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Danh Chiến bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của Sở, tập thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường đã luôn quan tâm tạo điều kiện để đồng chí Nguyễn Danh Chiến hoàn thành nhiệm vụ trong những năm qua, cảm ơn sự tín nhiệm của Lãnh đạo Sở, của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường dành cho đồng chí. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Danh Chiến xin hứa với Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của Sở sẽ cùng với tập thể hội đồng sư phạm nhà trường xây dựng một tập thể sư phạm đoàn kết, thống nhất, vững mạnh đáp ứng được những yêu cầu đổi mới của giáo dục và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

          Buổi Lễ kết thúc trong niềm vui mừng, phấn khởi của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, trong những tiếng vỗ tay giòn giã cùng những lời chúc mừng đồng chí tân Hiệu trưởng nhà trường.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ


Ông Nguyễn Quang Tuấn, Trưởng phòng TCCB Sở GD-ĐT Hà Nội công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Hiệu trưởng


Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng cho đồng chí Nguyễn Danh Chiến


 NGƯT.TS Nguyễn Hữu Độ, Thành uỷ viên, Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Hiệu trưởng

 đồng chí Lê Văn Son, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

 đồng chí Nguyễn Danh Chiến, tân Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Văn Son và đồng chí Nguyễn Danh Chiến


Thầy  Lê Văn Son tặng hoa chúc mừng thầy Nguyễn Danh Chiến

Bà Tống Thị Hà, Chủ tịch công đoàn tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Danh Chiến


đồng chí Nguyễn Quang Ngọc, Bí thư Đoàn trường tặng hoa đồng chí Nguyễn Danh Chiến

Tập thể CB, GV và NV nhà trường tặng quà lưu niệm đồng chí Giám đốc Sở




Không khí tại buổi Lễ
 

 Hiệu Phó 
Nguyễn Văn Đằng

Bình luận :