Chào năm học mới 2020 - 2021

Nhà thơ Nguyễn Bùi Vợi đã viết về ngày khai trường: "Sáng đầu thu trong xanh Em mặc quần áo mới Đi đón ngày khai trường Vui như là đi hội...." Cảm xúc mãi là mới mẻ với các thế hệ học trò và thầy cô vào mỗi sớm mùa thu…

Hoà chung không khí rộn ràng của ngày hội khai trường trên cả nước, hôm nay - ngày 05.09.2020 thầy và trò trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai lại hân hoan đón chào một năm học mới. Lễ Khai giảng năm học 2020 – 2021 diễn ra trong không khí trang trọng, tưng bừng, phấn khởi, tuân thủ chặt chẽ các quy định phòng chống dịch bệnh Covid – 19: chuẩn bị đầy đủ nước rửa tay, đeo khẩu trang y tế; giữ khoảng cách ; phân luồng học sinh và các biện pháp để bảo đảm an toàn cho học sinh cũng như cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Dương Phi Tưởng, chuyên viên Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, đồng chí Hoàng Trần Tuyên, huyện ủy viên, chánh văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện. Đồng chí Nguyễn Ngọc Nam, phó trưởng phòng GD & ĐT huyện Quốc Oai, Ban giám hiệu trường THPT Cao Bá Quát, đại diện cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của hơn 1500 học sinh của ba khối lớp.

 Dưới đây là những hình ảnh buổi khai giảng năm học mới.

Sân khấu đã sẵn sàng

Học sinh rảo bước tới trường

Lễ chào cờ trang nghiêm

Thầy hiệu trưởng Nguyễn Danh Chiến tuyên bố khai giảng năm học mới

Thầy phó HT Nguyễn Văn Đàng đọc thư Chủ tịch nước chúc mứng

Đại biểu tặng hoa nhà trường

Đại diện cha mẹ học sinh nhà trường chúc mừng Lễ Khai giảng

Đồng chí Chủ tịch huyện Quốc Oai đánh trống khai trường

Học sinh khối chiều chỉnh tề dự ngày khai giảng

Học sinh khối sáng tham gia khai giảng tại các đơn vị lớp

Đảm bảo giãn cách trong phòng chống dịch

Học sinh biểu diễn văn nghệ

Học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng

Tiết học đầu tiên sau khai giảng

Thầy trò đã sẵn sàng cho năm học mới

 Sau ngày khai trường hôm nay, các em chính thức bước vào năm học mới với nhiều trải nghiệm mới mẻ, những thách thức và cả những cơ hội đang đón chờ phía trước. Năm học này cũng là năm thầy trò nhà trường chuẩn bị kỉ niệm 30 năm thành lập trường (1990 – 2020) với tinh thần tươi vui phấn khởi. Xin gửi tới các thầy cô lời chúc sức khoẻ, chúc thầy cô luôn say mê, nhiệt huyết trong sự nghiệp trồng người. Chúc các em học sinh luôn tràn đầy năng lượng, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới. Chúc Trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai năm học 2020-2021 thành công rực rỡ!

 Bài viết: Phương Hoa

 Ảnh: Quang Ngọc

 Duyệt bài: Nguyễn Thị Huệ

Bình luận :