CHẶNG ĐƯỜNG 5 NĂM PHÁT TRIỂN TỔ TOÁN – TIN GIAI ĐOẠN 2010-2015

Trải qua 25 năm, cùng với sự phát triển đi lên của nhà trường, tổ Tự nhiên, Tổ Toán ngày ấy và tổ Toán- Tin hiện nay đã vượt qua biết bao gian nan thử thách, phấn đấu không ngừng để thi đua dạy tốt, học tốt, góp phần rất lớn vào việc nâng cao vị thế của nhà trường. Trong những năm qua, tổ Toán – Tin trường THPT Cao Bá Quát Quốc Oai  luôn xứng đáng với niềm tin yêu của các thế hệ học sinh và phụ huynh, tạo  được sự tin tưởng đối với các cấp lãnh đạo, tô thắm lá cờ truyền thống vẻ vang của nhà trường .

 


Các thành viên tổ Toán Tin

          Cho đến năm 2015 tổ toán tin có 18 giáo viên đều đạt 100% chuẩn giáo viên THPT, có 5 giáo viên đã có bằng thạc sỹ (Thầy Nguyễn Văn Đằng, Đỗ Văn Hưng, Cô Ngô Thị Tuyên, Bùi Thị Nhung, Nguyễn Thị Lệ), 3 giáo viên đang đi học cao học (Thầy Nguyễn Đình Hữu, Cô Nguyễn Lan Nhung, Đỗ Thị Hương) đặc biệt Thầy Nguyễn Văn Đằng được tín nhiệm giữ chức Hiệu phó năm 2015. Trong 5 năm 2010-2015 Tổ Toán- Tin nhờ có sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Chi uỷ,  BGH nhà trường, cùng với tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm …nên chất lượng bộ môn Toán ngày càng được khẳng định và đạt được những thành tích đáng khích lệ:  Trong hai  năm 2013-2014, 2014-2015, tổ đã liên tiếp đạt được danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, có 6 giáo viên đạt tổng số 17 lần danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, có 23 sáng kiến được xếp loại (trong đó có 6 giải B và 17 giải C). Năm  học 2011- 2012 Thầy giáo Nguyễn Đăng Thuyết và Đỗ Văn Hưng đã bồi dưỡng được 2 học sinh giỏi đạt giải khuyến khích cấp thành phố môn Toán. Năm học 2014-2015 cô giáo Ngô thị Tuyên đã đạt giải Ba Hội thi giáo viên giỏi cấp thành phố, thầy Nguyễn Huy Hiếu và cô Ngô Thị Nhàn bồi dưỡng được 01 học sinh đạt giải ba cấp thành phố môn Tin học.

 

 
Hội thảo chuyên đề.

 

          Về phía học sinh: Có nhiều học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp cụm. Cao hơn là có 02 học sinh Lê Thị Thu và Vương Văn Huy đạt giải khuyến khích cấp thành phố môn Toán, học sinh Nguyễn Bá Nghĩa đạt giải Ba cấp Thành phố môn Tin. Học sinh thi quốc gia môn Toán không ngừng được cải thiện, có nhiều em đạt điểm cao trong đó có em Nguyễn Xuân Toàn đạt được 9 điểm khối A, 9,5 điểm khối B.

          25 năm-một chặng đường  vinh quang và rất đỗi tự hào là tiền đề vững chắc mở ra tương lai đầy hứa hẹn, đòi hỏi mỗi thành viên tổ Toán-Tin phải phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm của mình để không phụ niềm tin yêu của phụ huynh, học sinh, giữ vững và phát triển thương hiệu trường THPT Cao Bá Quát- Quốc Oai, một điểm sáng về giáo dục toàn diện của Thành phố Hà Nội.

 Tổ trưởng Nguyễn Đăng Thuyết

Bình luận :