Cảm xúc vui mừng sau kết quả thi giáo viên dạy giỏi cấp cụm năm học 2012-2013

Thực hiện kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp cụm và cấp thành phố năm học 2012-2013, từ ngày 06/9/2012 đến ngày 12/11/2012 Cụm các trường THPT của huyện Thạch Thất và Quốc Oai đã khai mạc và tổ chức Hội thi cấp Cụm. Tham dự Hội thi có có 18/21 giáo viên ở 3 môn đến từ 7 trường THPT của 2 huyện - Thạch Thất và Quốc Oai.

Hội thi là một hoạt động chuyên môn lớn của các trường THPT trong Cụm, là dịp để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; tổ chức lớp học; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học; thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông. Qua Hội thi, các giáo viên tham dự ở 3 môn – Hóa học, Lịch sử và Giáo dục công dân có cơ hội rèn luyện, tự học và sáng tạo.

Tham dự Hội thi, Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai có 3 Thầy, Cô giáo – Cô Nguyễn Thị Thanh Hải (GDCD),  Thầy Nguyễn Quang Ngọc (Hóa học), Cô Nguyễn Thị Thắm (Lịch sử). Với sự chỉ đạo hiệu quả của Ban Giám hiệu, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ đồng nghiệp và học sinh, sự chuẩn bị tốt, phát huy nội lực và tận dụng ngoại lực, cả 3 Thầy-Cô giáo của đã thực hiện tốt 2 tiết dạy thi – tiết tự chọn ngày 06/11/2012 và tiết bắt buộc (bắt thăm) ngày 09/11/2011.

Sáng 12/11/2012, tại Trường THPT Phùng Khắc Khoan, huyện Thạch Thất (đơn vị Cụm trưởng các trường THPT huyện Thạch Thất và Quốc Oai năm học 2012-2013) Ban Chỉ đạo Hội thi đã tiến hành tính điểm dạy thi, xếp giải và tổ chức bế mạc Hội thi. Cảm xúc khó diễn tả khi cả 3 Thầy, Cô giáo đều đạt giải cao - Thầy Nguyễn Quang Ngọc đã đạt giải Nhất, Cô Nguyễn Thị Thắm đạt giải Nhì và Cô Nguyễn Thị Thanh Hải đạt giải Ba. Vinh dự lớn hơn đối với các Thầy-Cô tham dự và Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc là năm thứ 4 liên tiếp Trường có giáo viên đạt giải cao cao cấp Cụm để đi dự thi cấp thành phố. Thầy Nguyễn Quang Ngọc và Cô Nguyễn Thị Thắm sẽ là 2 trong số 6 đại diện của Cụm được đi dự thi cấp thành phố năm học 2012-2013.

Với niềm vinh dự lớn, ý thức cao về trách nhiệm của mình, tin tưởng rằng các Thầy, Cô sẽ cùng tập thể nhà trường có những bước chuẩn bị tốt nhất cho vòng thi cấp thành phố sẽ diễn ra vào đầu học kỳ 2, tiếp tục mang về cho cá nhân và nhà trường những giải cao nhất!

Thực hiện: Nguyễn Danh Chiến

Những hình ảnh (video và ảnh) hoạt động chuẩn bị và dự thi cấp cụm


Bình luận :