CÁC NỮ GIAÓ VIÊN TRƯỜNG THPT CAO BÁ QUÁT - QUỐC OAI RẠNG NGỜI TỎA SÁNG TRONG HỘI THI“ CÔ GIÁO TÀI NĂNG DUYÊN DÁNG” NĂM HỌC: 2015 - 2016

.Hòa chung với  niềm vui về tích đạt được của kỳ thi GVDG của trường THPT Cao Bá Quát- Quốc Oai. Ngày 07 tháng 12 năm 2015 tại trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai đã diễn ra Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” cấp trường năm học 2015 - 2016. Tham dự  Hội thi là 7 cô giáo, những bông hoa rực rỡ thắm tươi đại diện cho 7 tổ công đoàn của nhà trường. Các cô giáo đã tham dự 4 vòng thi: trình diễn áodài truyền thống, trang phục tự chọn, thi tài năng và thể hiện những hiểu biết &ứng xử.

    Trong màn trình diễn áo dài, các cô giáo đã thể hiện rõ vẻ đẹp của phụ nữ Á đông duyên dáng, mềm mại, đằm thắm đầy nữ tính. Bên cạnh vẻ đẹp chung của những phụ nữ Việt, các còn thể hiện vẻ đẹp duyên dáng của các nữ Nhà giáo trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai nói riêng.

   Phần thi tài năng là phần thi được các khán giả đón đợi nhất. Các cô thường ngày là những “din viên” tài hoa trên bục giảng, những “ nghệ sỹ chèo đò” đưa học sinh cập bến bờ tri thức, nhưng trong Hội thi  lần này các cô giáo đã thực sự thăng hoa khi hóa thân tuyệt vời nhiều  loại hình nghệ thuật khiến Hội thi càng thêm đa sắc: Cô giáo Lê Thị Quyên  (tổ Ngữ Văn) như diễn viên múa chuyên nghiệp với đôi tay mềm mại và thân hình uyển chuyển. Cô giáo Đào Thị Oanh (tổ TD- GDCD- GDQP) với điệu nhảy Plamenco nóng bỏng quyến rũ như đưa khán giả đến với nét đặc trưng văn hóa Tây Ban Nha, cô giáo Nguyễn Thị An Thái  (tổ Lí - Hóa ) trình bày ca khúc “ Huế thương” với chất giọng mượn mà sâu lắng đã để lại cho người nghe nhiều cảm xúc ngọt ngào, đằm thắm. Cô  giáo Nguyễn Thị Thắm (tổ Địa lí - Lịch sử) với ca khúc “Một thoáng quê hương”  chỉ nghe tựa để thôi ai cũng thấy Tà áo dài  là cả quê hương Việt Nam ẩn bao điều kỳ diệu trong đó. Cô giáo Nguyễn Thị Thanh (tổ Ngoại ngữ) đến với phần thi qua một bài thơ thật ý nghĩa mà không cần trau chuốt màu mè về Mẹ, cô giáo Bùi Thị Nhung (tổ Toán - Tin) trình bày một ca khúc tiếng Anh thật truyền cảm. Cô giáo Hoàng Thị Hiền (tổ Sinh - CN) đến với phần thi tài năng bằng một câu chuyện cảm động về Bác Hồ kính yêu. Nội dung câu chuyện mà cô kể là một bài học sâu sắc cho người nghe, đó cũng là những lời dạy, lời khuyên, lời động viên của Bác .

      Cá tính sở thích của các cô giáo còn được bộc lộ rõ nhất trong phần thi trang phục tự chọn. Không còn những cô giáo nghiêm nghị thường ngày mà thay vào đó là những người phụ nữ lộng lẫy kiêu sa trong bộ đầm dạ hội, bộ áo dài cách điệu... Mỗi cô giáo là một bông hoa rực rỡ sắc hương, rạng ngời tỏa sáng trên sân khấu của Hội thi.

     Thành công của Hội thi không chỉ là tài năng, duyên dáng của các cô giáo mà còn là sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của lãnh đạo nhà trường, các tổ chức đoàn thể, các đồng nghiệp trong nhà trường.

Kết quả Hội thi như sau:

- Cô giáo Đào Thị Oanh ( tổ TD- GDCD- GDQP): giải Nhất

- Cô giáo Lê Thị Quyên (tổ Ngữ văn ): giải Nhì

- Cô giáo Hoàng Thị Hiền ( tổ Sinh - CN) : giải Ba .

 - Cùng 04 giải phụ.

*Một số hình ảnh của Hội thi.


Quang cảnh Hội thi

Thầy giáo Nguyễn Văn Đằng, P.Hiệu trưởng, Trưởng ban vì sự phát triển phụ nữ nhà trường khai mạc Hội thi

Thầy Dương Phi Tưởng, cô Vương Thị Yến, 02 MC tài năng của Hội thi.

BTC, BGK, Thư ký, MC và Thí sinh dự thi

Ban giám khảo Hội thi Cô giáo tài năng, duyên dáng

Cô Nguyễn Thị Kim Oanh, Trưởng ban giám khảo Hội thi

Cô giáo Nguyễn Thị An Thái đại diện thí sinh dự thi phát biểu cảm trưởng....

Hình ảnh rạng ngời duyên dáng của các cô giáo dự thi

Thầy Tạ ngọc Long hát chào mừng Hội thi

Thầy giáo Lê Tiếp hát chào mừng Hội thi

Sự cổ vũ hào hứng của khán giả dành cho Hội thi

Các Cô giáo đạt giải khuyến khích tại Hội thi

Cô Hoàng Thị Hiền đạt giải 3 tại Hội thi

Cô Lê Thị Quyên đạt giải nhì Hội thi Cô giaó tài năng, duyên dáng

Thầy Hiệu trưởng trao giải nhất  Hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng cho cô giáo Đào Thị Oanh

Tổ Địa lý-Lịch sử chia vui cùng thí sinh của Tổ viên dự thi

Tổ Ngoại ngữ chia vui cùng thí sinh của Tổ viên dự thi

.Tổ Sinh-Công nghệ chia vui cùng thí sinh của Tổ viên dự thi

Tổ Ngữ văn chia vui cùng thí sinh của Tổ viên dự thi

Tổ Vật lý-Hóa học chia vui cùng thí sinh của Tổ viên dự thi

Tổ Toán-Tin chia vui cùng thí sinh của Tổ viên dự thi

Bình luận :