TRƯỜNG THPT CAO BÁ QUÁT-QUỐC OAI ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG HỘI THI GVDG CẤP CỤM NĂM HỌC 2018-2019

Ngày 26 và 30/11/2018, tại Trường THPT Quốc Oai đã diễn ra Hội thi Giáo viên dạy giỏi các môn Toán, Tiếng Anh và Công nghệ cấp Cụm năm học 2018-2019. Hội thi GVDG cấp Cụm năm nay trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai đã dành được kết quả xuất sắc với 3 giải nhất và 1 giải nhì.

 

Phát huy truyền thống dạy tốt – học tốt, noi gương danh sỹ Bắc Hà Cao Bá Quát, trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai đã cử những gương mặt xuất sắc đại diện của nhà trường tham dự Hội thi Giáo viên giỏi cấp Cụm. Các thầy cô giáo tham gia dự thi với hai tiết dạy gồm một tiết dạy tự chọn và một tiết bốc thăm bắt buộc. Các tiết dạy tham dự thi được đầu tư thiết kế công phu, sáng tạo đảm bảo chuẩn kiến thức – kĩ năng – thái độ, vận dụng các vấn đề liên môn trong thực tế vào bài dạy kết hợp với những đơn vị kiến thức trong sách giáo khoa.

 

(Các thầy cô giáo trong BGH, Công đoàn và tổ chuyên môn chúc mừng cô giáo Bùi Thị Nhung hoàn thành tiết dạy tự chọn)

 

Đại diện cho nhà trường tham dự Hội thi GVDG là cô giáo Bùi Thị Nhung (dự thi môn Toán), cô giáo Nguyễn Thị Thanh (dự thi môn Tiếng Anh), cô giáo Hoàng Thị Nguyệt (dự thi môn KTNN) và thầy Nguyễn Trọng Nhiên(dự thi môn KTCN). Ở mỗi môn học, trong từng nội dung các tiết dạy đều được các thầy cô lựa chọn các phương pháp truyền thụ tương đối đa dạng,hấp dẫn và luôn lấy học sinh làm trung tâm để dẫn dắt các em tìm hiểu vấn đề một cách tự nhiên nhất.

 

(Các thầy cô giáo trong BGH, Công đoàn và tổ chuyên môn chúc mừng thầy giáo Nguyễn Trọng Nhiên hoàn thành tiết dạy bắt buộc)

 

 

(Các thầy cô giáo trong BGH, Công đoàn và tổ chuyên môn chúc mừng cô giáo Nguyễn Thị Thanh hoàn thành tiết dạy bắt buộc)

 

Với môn Toán cô Bùi Thị Nhung đã giúp học sinh hiểu về phép thử và biến cố một cách đầy hấp dẫn và sôi nổi, môn công nghệ Thầy Nguyễn Trọng Nhiên và cô giáo Hoàng Thị Nguyệt đã giúp học sinh có một trải nghiệm thực tế và có sự tương tác giữa thầy,cô và học trò giúp các em hiểu bài sâu hơn, cô Nguyễn Thị Thanh đã hướng dẫn học sinh về các kỹ năng trong cuộc sống để trở nên độc lập và giúp học sinh biết về những phát minh mới”, những tri thức khoa học vô cùng sinh động hấp dẫn tạo ra sự bất ngờ thú vị qua bài dạy “A Flying car”, cô đã đẫn dắt học sinh tìm hiểu về chiếc ô tô bay qua các hình ảnh,video clip các từ,cụm từ liên quan đến bài học giúp các em dễ hiểu và nhập cuộc một cách hào hứng và sôi nổi.

(Thầy giáo Nguyễn Trọng Nhiên đạt giải Nhì Hội thi)

Các thầy cô dự thi đều kết hợp linh hoạt,khéo léo đa dang, đổi mới các phương pháp giảng dạy lồng ghép các bài tập nhóm, thuyết trình, ứng dụng công nghệ thông tin để tiết học sinh động hơn, dẽ hiểu hơn và đặc biệt khơi gợi được sự say mê, tìm tòi và phát triển tư duy trong học sinh – nhân vật trung tâm của tiết học. Mỗi bài giảng, từng trang giáo án đều chứa đựng tâm huyết, sự say mê, lòng yêu nghề của mỗi thầy cô trường THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai.

 

(Các cô giáo: Hoàng Thị Nguyệt, Nguyễn Thị Thanh và Bùi Thị Nhung đạt giải Nhất Hội thi)

 

Cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu, các tổ chuyên môn và sự động viên,cổ vũ tinh thần của các thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường. Các thầy cô giáo dự thi đã gặt hái đươc kết quả xuất sắc với ba giải nhất, một giả nhì đó là: Cô giáo Bùi Thị Nhung đạt giải nhất môn Toán, cô giáo Nguyễn Thị Thanh đạt giải nhất môn Tiếng Anh, cô giáo Hoàng Thị Nguyệt đạt giải nhất môn KTNN và thầy Nguyễn Trọng Nhiên đạt giải nhì môn KTCN. Các cô giáo Bùi Thị Nhung, Nguyễn Thị Thanh và Hoàng Thị Nguyệt tiếp tục đại diện cho các thầy cô giáo của Cụm Thạch Thất – Quốc Oai dự thi Hội thi GVDG cấp Thành phố sẽ diễn ra vào 2/2019. Tiếp nối những kết quả xuất sắc ở cấp Cụm, chúng ta hy vọng rằng các cô giáo sẽ tiếp tục thành công rực rỡ tại Hội thi GVDG cấp Thành phố.

 

Người thực hiện : Tống Quang Kỳ

Người duyệt: Nguyễn Văn Đằng

Bình luận :