Hình ảnh giản dị của đội tuyển học sinh giỏi lớp 12 năm học 2019-2020

Những ngày đầu năm học 2019-2020 này Đội tuyển học sinh giỏi của Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai đang quyết tâm ôn luyện và háo hức đến ngày thi học sinh giỏi lớp 12 cấp thành phố sẽ diễn ra vào ngày đầu tháng 10 sắp tới.

Ảnh: Hiệu trưởng nhà trường chào mừng và động viên học sinh giỏi lớp 12

Tương tự nhiều năm qua, năm học này học sinh lớp 12 của Trường tham dự thi 9 môn thi cấp thành phố, mỗi môn có 2 học sinh được lựa chọn từ nguồn học sinh giỏi lớp 11 thông qua các vòng chọn lọc và bồi dưỡng cấp trường.

Ảnh: Tặng hoa chúc mừng Thầy và Trò chuẩn bị tốt và dự thi thành công

Sáng 20/9/2019, Nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt ấm áp tình cảm để chào mừng và động viên các học sinh trong Đội tuyển trước khi hoàn tất công tác chuẩn cho cuộc thi cấp thành phố. Tại buổi gặp gỡ có sự hiện diện của Ban Giám hiệu, các Đoàn thể, đại diện CMHS nhà trường, Tổ trưởng chuyên môn và giáo viên tham gia bồi dưỡng. Trong không khí thân mật, các thầy-cô giáo và học sinh đã chia sẻ những mục tiêu, phương pháp và thể hiện quyết tâm của Đội tuyển nhằm đạt chỉ tiêu về giải, mang lại vinh dự cho cá nhân, gia đình và Nhà trường.

Ảnh: Đại diện HS phát biểu cảm ơn sự chăm lo cho Đội tuyển và hứa làm bài thi tốt nhất

Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi có thêm nhiều cam kết và sự tự tin; các học sinh được hướng dẫn về phương pháp học và phương pháp làm bài thi cấp độ vận dụng cao. Lợi ích lớn hơn đối với các học sinh khi tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi là là được trau dồi sâu hơn về bộ môn văn hóa, rèn luyện tính kiên nhẫn, cận thận, ý chí vươn lên - không chịu lùi bước trước khó khăn. Đây còn là dịp để các em khám phá khả năng của bản thân, luyện tập các bài thi lớn và thêm nhiều tự tin cho kỳ thi THPT quốc gia ở năm sau. Không chỉ vậy, được tham gia Đội tuyển là niềm vinh dự rất lớn; tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố luôn là cơ hội tốt và hiếm có để các em gặp gỡ, giao lưu, phát huy tiềm năng và bộ lộ những khát khao vươn lên.

Ảnh: Thầy và Trò cùng đại diện CMHS chụp ảnh lưu niệm trước sân thể thao

Ngày 03/10/2019 các em sẽ chính thức bước vào kỳ thi tại Hội đồng thi số 3 của Thành phố Hà Nội (đặt tại Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ). Với sự phấn khích và tràn đầy quyết tâm, chúng ta tin tưởng các học sinh giỏi luôn giữ nụ cười trên môi và làm bài thi với kết quả cao.

Thực hiện: Danh Chiến

Ảnh: Văn Đằng, Quang Ngọc

Bình luận :