Thông báo Điểm chuẩn trúng tuyển và Hồ sơ nhập học lớp 10 năm học 2023-2024

Hội đồng tuyển sinh nhà trường thông báo về Điểm chuẩn trúng tuyển và Hồ sơ nhập học lớp 10 năm học 2023-2024

Căn cứ Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024 của Trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai;

Căn cứ Công văn số 2310/SGDĐT-QLT ngày 30/6/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về công tác xét tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024; Quyết định số 1171/QĐ-SGDĐT ngày 01/7/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 trung học phổ thông công lập năm học 2023-2024.

Hội đồng tuyển sinh nhà trường thông báo về Điểm chuẩn trúng tuyển và công tác tuyển sinh lớp 10 năm học 2023-2024 như sau:

1. Điểm chuẩn trúng tuyển:

- Nguyện vọng 1: 28,75 điểm

- Nguyện vọng 2: 29,75 điểm

- Nguyện vọng 3: 30,75 điểm

Danh sách kết quả thi tuyển sinh được công bố trên bảng tin nhà trường từ 03/7/2023.

 2. Xác nhận nhập học và in giấy XNNH:

- Thời gian: Học sinh trúng tuyển phải xác nhận nhập học và in giấy XNNH từ 13 giờ 30 ngày 05/7 (thứ Tư) đến trước 17 giờ 00 ngày 07/7 (thứ Sáu).

- Hình thức:

+ Trực tuyến – HS đăng nhập bằng tài khoản đã được trường THCS cấp để thực hiện;

+ Trực tiếp – HS mang Phiếu báo kết quả đến trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai để được hướng dẫn, hỗ trợ và in giấy XNNH tại chỗ.

* Đây là thủ tục bắt buộc đối với các HS có nguyện vọng (NV). Sau thời gian trên, HS không xác nhận nhập học trực tuyến sẽ coi như bỏ học.

3. Nộp hồ sơ trúng tuyển/nhập học:

- Thời gian: Từ 13 giờ 30 ngày 05/7 (thứ Tư) đến 17 giờ 00 ngày 07/7 (thứ Sáu).

Sau thời gian trên, HS không nộp hồ sơ nhập học coi như không có nhu cầu học; Hội đồng tuyển sinh chốt danh sách trúng tuyển.

- Địa điểm: Tại các bàn tuyển sinh nhà trường.

4. Chuẩn bị hồ nhập học:

- HS chuẩn bị đầy đủ hồ sơ trúng tuyển để nhập học, bao gồm:

(1) Phiếu báo Kết quả thi tuyển sinh vào lớp 10

(2) Phiếu xác nhận nhập học (trực tuyến hoặc trực tiếp)

(3) Giấy khai sinh (bản sao kèm bản chính để đối chiều hoặc bản sao có chứng thực)

(4) Bằng tốt nghiệp THCS (bản chính hoặc bản sao có chứng thực) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS tạm thời do trường THCS cấp

(5) Học bạ THCS (bản chính)

(6) Thẻ căn cước công dân của HS hoặc cha hoặc mẹ hoặc người giám hộ của HS hoặc Phiếu cấp mã định danh, Phiếu xác nhận cư trú, ứng dụng VNeID mức 2 (bản sao kèm bản chính để đối chiều hoặc bản sao có chứng thực)

(7) Giấy xác nhận chế độ ưu tiên do cơ quan có thẩm quyền cấp, giấy cho phép được học vượt lớp, vào học sớm hoặc muộn so với quy định chung ở cấp học dưới (nếu có)

(8) Phiếu đăng ký môn lựa chọn (phát tại trường hoặc in trên website để phục vụ xếp lớp; HS mang bản in sao về nhà bàn bạc với bố mẹ trước khi nộp).

- Lưu ý:

+ Đối với thí sinh tự do - là thí sinh đã tốt nghiệp THCS, cần có Giấy xác nhận “không trong thời gian thi hành án phạt tù; cải tạo không giam giữ hoặc vi phạm pháp luật” do chính quyền cấp xã, phường nơi cư trú cấp.

+ Trong thời gian tuyển sinh, HS đã nộp hồ sơ nhập học được quyền rút hồ sơ (nếu có nhu cầu). Sau khi rút hồ sơ, HS trúng tuyển bị xóa tên khỏi danh sách trúng tuyển và hủy lệnh nhập học trên hệ thống phần mềm.

+ Trường hợp HS trúng tuyển đã xác nhận nhập học và có nguyện vọng chuyển trường sang tỉnh/thành phố khác, Nhà trường làm thủ tục chuyển trường và không xóa tên HS trong danh sách trúng tuyển.

+ Nhà trường hoặc Hội đồng tuyển sinh không thu bất cứ khoản đóng góp nào của HS hoặc CMHS, không bán hồ sơ nhập học cho HS.

 

Hội đồng Tuyển sinh nhà trường thông báo đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và học sinh được biết và thực hiện để công tác tuyển sinh nghiêm túc và hiệu quả cao.

Thực hiện: NDC

Bình luận :