Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2019-2020

Từ ngày 04/10/2019 đến ngày 01/11/2019 tại trường THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai đã diễn ra Hội thi GVDG cấp trường năm học 2019-2020. Tham gia dự thi có 8 thầy cô giáo ở các môn Ngữ Văn, Địa lí và Tin học.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường là một hoạt động chuyên môn thường niên của nhà trường nhằm thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường; khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Trong hội thi này các giáo viên tham gia dự thi thực hiện hai bài thi: bài thi viết và giảng dạy. Bài thi viết giáo viên nội dung có hai phần gồm tìm hiểu về luật giáo dục và phần thi chuyên môn. Trong bài thi giảng dạy hầu hết giáo viên đều thực hiện 1 tiết dạy đều ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình giảng dạy, sử dụng hiệu quả đồ dùng dạy học và tạo hứng thú học tập ở các em học sinh thay vì các phương pháp dạy học truyền thống.

Kết thúc Hội thi các thầy giáo, cô giáo dự thi đều đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp trường năm 2019 – 2019. Trong đó thầy giáo Nguyễn Quý Cường, cô giáo Nguyễn Thị Lệ và cô giáo Nguyễn Thị Diệp đạt giải Nhất, các cô giáo Ngô Thị Nhàn, Nguyễn Thị Lệ Thu và Nguyễn Ngọc Anh đạt giải Nhì và giải Ba thuộc về các cô giáo  Lê Thị Quyên, Nguyễn Thị Ngọc Hà.

Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2019-2020 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định. Các giáo viên dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề, khẳng định năng lực của bản thân. Qua Hội thi này các thầy cô giáo đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho  đơn vị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Người thực hiện: Nguyễn Đăng Thuyết

Duyệt: NVĐ

Bình luận :